ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 2 - 8 มีนาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะในสัปดาห์แรกของเดือนมีนาคม กับ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน คบคนดีเป็นศรีแก่ตัว เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีกันย์ จะมีโอกาสหาข้อมูล เพื่อเพิ่มพูนรายได้จากกัลยาณมิตร มิตรสหายที่อยู่ในแวดวงเดียวกัน แต่ให้ระวังอย่าหูเบา เชื่อคนง่ายเกินไป อาจทำให้ลาภผลที่ได้มา...หายหมด!!!

การงาน การเจรจา ติดต่อ กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา อยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะวันที่ 6-8 อาจได้ผลสำเร็จมากกว่าที่คิด แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน อาจมีงานเข้า ประเภท ลำบากก่อนแล้วจะสบาย เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา เห็นความสามารถ อาจมอบหมายงานพิเศษให้ทำในระยะนี้ ที่จะทำให้ชาวราศีกันย์ได้มีโอกาสก้าวหน้ามากขึ้น

ความรัก ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ยังส่งผล มีอิทธิพลกับชาวราศีกันย์ ที่จะทำให้มีโอกาสได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่สำหรับความรักที่เพิ่งเริ่มต้น ไม่ควรรีบร้อน เร่งรีบสร้างสัมพันธ์ ปล่อยให้ต้นรัก เติบโต งอกงามไปตามธรรมชาติ ถึงจะทำให้ชาวราศีกันย์มีความสุข สมหวังกับรักที่รอคอย

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ต้องเดินเข้าๆ ออกๆ ไปพบแพทย์ สำหรับชาวราศีกันย์ที่มีโรคเรื้อรัง ประมาท ไม่ใส่ใจ อาจทำให้ลุกลาม เป็นเรื่องใหญ่ได้

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแล บุตร-ธิดาให้มาก ๆ เพราะอาจมีอารมณ์อ่อนไหวมากขึ้น ที่อาจส่งผลทำให้คิดมาก จนอาจส่งผลเสียให้ทั้งสุขภาพกายและสุขภาพใจ

โชคลาภ โอกาสในการแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยง อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่ควรพิจารณาข้อมูลที่ได้มาอย่างรอบคอบก่อนตัดสินใจจะเสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook