ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 2 - 8 มีนาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะในสัปดาห์แรกของเดือนมีนาคม กับ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้โชค มีลาภดังที่หวัง แต่ให้ระวัง เพราะอาจเป็นทุกขลาภ ที่จะทำให้มีปัญหากับญาติพี่น้อง และเป็นระยะที่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะค่าใช้จ่ายในเรื่องบ้าน เรื่องครอบครัว ที่อาจบานปลายจนหมุนไม่ทัน

การงาน สัปดาห์แรกของเดือนมีนาคม ธุรกิจ หน้าที่การงาน เริ่มต้นด้วยดี โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือน ที่อาจมีโอกาสแสดงพลัง แสดงศักยภาพของตนอย่างเต็มความสามารถ ไม่ควรลังเล รีรอ เพราะคิดมากเกินไปหรือไม่กล้า เพราะนี่คือโอกาสทอง เวลาทอง ที่จะเป็นการกรุยทางไปสู่อนาคตที่ก้าวหน้ามากขึ้น แต่ให้ระวัง “ปากพาจน” รวมถึงงานเขียน การแสดงความคิดเห็นทางสื่อออนไลน์ อาจเป็นอุปสรรค ทำให้มีปัญหา เดือดร้อนได้เช่นกัน

ความรัก ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ยังส่งผล มีอิทธิพลให้ชาวราศีมิถุนให้มีความสุข สมหวังในความรัก แต่ให้ระวังสำหรับชาวราศีมิถุนที่กำลังสื่อรักออนไลน์โดยเฉพาะกับชาวต่างชาติในระยะนี้ ว่าอยู่ในเกณฑ์ที่จะถูกโน้มน้าวใจ ถูกหลอกลวงเพื่อหวังผลประโยชน์สูงมาก

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แข็งแรง แต่วันที่ 4-6 ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงอาหาร น้ำ หมัก ดอง เพราะอาจทำให้ปวดท้อง ท้องเสียไม่สบายได้

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยงอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่ควรระวัง พิจารณาข้อมูล สถานการณ์ทั่วไปให้แน่ใจก่อนคิดจะ...เสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook