ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 23 กุมภาพันธ์ - 1 มีนาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะในสัปดาห์แรกของการเริ่มต้นปีใหม่จีน วันตรุษจีน กับชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน ปลายสัปดาห์อาจได้โชค มีลาภ จากการลงทุน ได้ส่วนแบ่งผลกำไรจากการทำธุรกิจ หรือ ได้เงินคืนจากลูกหนี้ที่คิดว่าสูญไปแล้ว แต่สำหรับชาวราศีธนูที่กำลังซ่อมแซม ตกแต่งบ้านใหม่ ควรวางแผนให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์งบประมาณบานปลาย ที่อาจทำให้หมุนไม่ทัน

การงาน เป็นระยะการใช้สติปัญญา ความคิด การเจรจา ติดต่อของชาวราศีธนู ที่ทำอย่างจริงจัง และมุ่งมั่น ตั้งใจ อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้ได้ผลประโยชน์ ผลกำไรอย่างงาม รวมถึงการรื้องานเก่า ติดต่อลูกค้าเก่าๆ ก็อาจทำให้เกิดลาภ ได้ผลประโยชน์มากกว่าที่คิด สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่กำลังอยากหางานใหม่ ติดต่อ ส่งใบสมัครงาน กับองค์กรที่อยู่ในเขตภูมิลำเนาเดิมของตนเอง จะมีโอกาสได้ดังที่หวังสูง

ความรัก ยังเป็นอีกสัปดาห์ที่การให้ความสำคัญกับครอบครัว ที่รวมถึง ญาติผู้ใหญ่ทั้งของตัวเองและคู่ครองด้วยการ ใส่ใจ ดูแล และให้ความรัก เมตตา จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด การเดินทาง โดยเฉพาะกลับภูมิลำเนาเดิมของตัวเองในระยะนี้ จะทำให้ได้พบรัก เจอเนื้อคู่

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลทั้งสุขภาพกายและใจของคนในครอบครัวให้มากๆ เอนเอียงข้างใดข้างหนึ่งมากไป อาจทำให้ “บ้าน” ร้อน ลุกเป็นไป ไม่มีความสุขได้

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยง สัปดาห์นี้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรพิจารณาจากสถานการณ์รอบด้านก่อนที่จะตัดสินใจจะ...เสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook