ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 23 กุมภาพันธ์ - 1 มีนาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะในสัปดาห์สุดท้ายของเดือนกุมภาพันธ์ กับ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน ยังอาจได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากการพบปะสังสรรค์กับมิตรสหายในวงการเดียวกัน แต่ให้ระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ที่หักห้ามใจตัวเองไม่ได้ อาจทำให้ต้องเสียเงินมากกว่าที่คิด

การงาน การลงทุน เริ่มโครงการใหม่ หรือสำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่อยากาหางานใหม่อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จ โดยเฉพาะปลายสัปดาห์ ติดต่อ ปรึกษาขอความร่วมมือ ขอความเห็นจากเพื่อนร่วมงาน มิตรสหายที่อยู่วงการเดียวกัน จะได้รับประโยชน์มากกว่าที่คิด

ความรัก สัปดาห์สุดท้ายของเดือนแห่งความรัก แต่ดาวศุกร์ยังส่งผล มีอิทธิพลทำให้ ชาวราศีมีนที่ฉลาด รอบคอบ มีความสุข สนุกกับความรักที่เข้ามาให้เลือก แต่ดาวอังคารที่โคจรมาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ ก็เป็นสัญญาณบ่งบอกให้ชาวราศีมีนที่อารมณ์อ่อนไหว ที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ระวังเผลอกาย เผลอใจ รีบร้อนมีสัมพันธ์ทางเพศกับคนที่ผ่านเข้ามา จนอาจก่อให้เกิดปัญหา ยุ่งยากภายหลัง

ครอบครัว ต้นสัปดาห์ให้ระวังอารมณ์หงุดหงิด ไม่ได้ดังใจ อาจทำให้มีเรื่องกระทบกระทั่งกับญาติพี่น้อง และ เพื่อนบ้าน ได้

โชคลาภ สัปดาห์นี้การแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยง ยังอยู่ในเกณฑ์ได้มาก หมดมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook