ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 23 กุมภาพันธ์ - 1 มีนาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะในสัปดาห์สุดท้ายในเดือนกุมภาพันธ์ กับ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน เป็นระยะ “งานทำเงิน” อย่างแท้จริงสำหรับชาวราศีมิถุน ให้ระวังหรือควรหลีกเลี่ยงการวิ่งเต้น เดินทางใน แสวงหาโชคลาภด้วยการ “เสี่ยง” หรือให้กู้ยืมเงินเพื่อหวังดอกเบี้ย เพราะมีเกณฑ์ที่จะสูญเสีย ..สูงมาก

การงาน เป็นระยะเริ่มต้นของการทำงานเอาจริงเอาจัง แบบถึงลูกถึงคนมากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะทำให้ชาวราศีมิถุนประสบความสำเร็จ ได้ลาภผลดังที่หวัง แต่วันที่ 25-27 ให้ระวังลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจก่อเรื่อง สาเหตุทำให้เดือดร้อน เสียหายด้วยเช่นกัน

ความรัก ไม่ต้องออกไปไขว่คว้าหาความรักที่ไหน ชาวราศีมิถุนในระยะนี้ อาจสะดุดรัก พบรักที่สุดแสนโรแมนติก จากการทำงานร่วมกัน หรือ ทำงานองค์กรเดียวกัน แต่ให้ระวังการพัฒนา สานรักที่รวดเร็วเกินไป ทุ่มเทให้มากเกินไป รีบร้อนที่จะผูกมัดมากเกินไป ก็อาจทำให้ความรักที่ลอยเข้ามาอยู่ในมือแล้ว ถูกบีบแน่นเกินไปจนอึดอัด ต้องดิ้นรนที่จะให้หลุดพ้น จนหลุดลอยหายไปได้เช่นกัน

สุขภาพ ปลายสัปดาห์ให้ระวังสำหรับชาวราศีมิถุนที่มีโรคเรื้อรังประจำตัว อาจมีเหตุทำให้ลุกลาม กำเริบได้

โชคลาภ เป็นสัปดาห์ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หรือ หลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยง เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะขาดทุนสูงมาก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook