ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 23 กุมภาพันธ์ - 1 มีนาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะในสัปดาห์สุดท้ายของเดือนกุมภาพันธ์กับ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน ยังอยู่ในเกณฑ์ได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากการพบปะ สังสรรค์มิตรสหาย แต่ให้ระวังหรือควรหลีกเลี่ยงการร่วมหุ้น ลงทุน หรือ ให้มิตรสหายกู้ยืมเงิน โดยเฉพาะวันที่ 25-27 เพราะยังมีโอกาสเสี่ยงที่จะสูญเสียทั้งเงินทั้งเพื่อนสูงมาก

การงาน เป็นสัปดาห์เริ่มต้นที่การออกงานสังคม ได้พบเจอ “ผู้ใหญ่” อาจก่อให้เกิดลาภผลกับชาวราศีพฤษภ รวมถึงการเสนอผลงานด้านงานเขียน งานประพันธ์ ยังมีโอกาสประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะวันที่ 27 กุมภาพันธ์ – 1 มีนาคม แต่ควรระวัง รักสนุก ทุกข์ถนัด จากการพบปะสังสรรค์มิตรสหาย ซึ่งอาจได้ลาภ ได้ผลประโยชน์เช่นกัน แต่ควรระวังการพูดคุย เรื่องความเชื่อ ศรัทธา ที่เห็นต่างกันอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

ความรัก ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ยังส่งอิทธิพลให้ชาวราศีพฤษภมีความสุข สุขสราญใจกับความรัก โดยเฉพาะกับคนโสด สังสรรค์ สมาคมกับมิตรสหาย อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ให้ระวังความรักที่ทำให้ตาบอด ไม่พิจารณาให้รอบคอบ สร้างสัมพันธ์กับคนมีคู่ครอง คู่รัก อยู่แล้ว ที่อาจก่อศัตรู มีปัญหาใจโดยเฉพาะกับคนที่เป็นเพื่อนตัวเอง!!

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะ ในเกณฑ์ควรใส่ใจดูแล บุตร-ธิดา ในเรื่องสัมพันธ์กับเพื่อนเพศตรงข้าม เพราะมีโอกาสถูก “หลอก” สูงมาก

สุขภาพ สุขภาพอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการใช้พลังอย่างหักโหม จนเกินขีดจำกัดของร่างกาย อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ ดาวอังคาร โคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีมีน ที่จะส่งผลกระทบต่อการลงทุน เสี่ยงโชค แสวงหาผลประโยชน์ของชาวราศีพฤษภ ที่จะทำให้สูญเสีย ขาดทุนสูงมาก จึงควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะ...เสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook