อิทธิพลของสีเหลือง ตามหลักฮวงจุ้ย

อิทธิพลของสีเหลือง ตามหลักฮวงจุ้ย

อิทธิพลของสีเหลือง ตามหลักฮวงจุ้ย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องของสีสันตามหลักฮวงจุ้ยถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญอยู่พอสมควร เพราะสีแต่ละสีมีความหมายในตัวเองโดยแต่ละสีก็จะมีความหมายอันเป็นมงคลทั้งนั้น ยกตัวอย่างเช่น "สีเหลือง" สีมงคลเสริมฮวงจุ้ยให้แก่คุณและครอบครัวได้เป็นอย่างดี ชาวสนุก Sanook! Horoscope ที่สนใจสามารถดูได้ตามด้านล่างนี้เลยค่ะ

อิทธิพลของสีเหลือง ตามหลักฮวงจุ้ยอิทธิพลของสีเหลือง ตามหลักฮวงจุ้ย

ฮวงจุ้ย ใน 5 สี ของเบญจธาตุ (ฮวงจุ้ย) สีเหลืองเป็นสีของธาตุดิน รูปสี่เหลี่ยมจัตุรัส อะไรที่เป็น หลักฐาน มั่นคง เป็นสันติภาพ และความยืดหยุ่น รับได้ทั้งพลังที่ร้ายและดี คือสีเหลือง ฉลองพระองค์ของฮ่องเต้ จึงใช้สีนี้เป็นสัญลักษณ์ ในทางศาสนาพุทธ คือ สีของจีวรพระสงฆ์ และทางโหราศาสตร์ไทยแทนสีของวันจันทร์

ยามใดที่มีความผันผวนระส่ำระสายเกิดขึ้นทั้งของตัวเราเองและครอบครัว สีเหลืองเป็นตัวแสดงได้ดี วิธีแก้ไขที่ดีที่สุด คือ นำวัตถุที่เป็นสีเหลืองเป็นตัวแก้ไข โดยเฉพาะรูปสี่เหลี่ยมยิ่งดีมากขึ้น สิ่งเหล่านี้กลับกลายเป็นของขลังของศักดิ์สิทธิ์ ใช้ปราบอาถรรพ์ทั้งหลายได้ โดยไม่ต้อง ใช้เวทย์มนต์

ใครอยากรู้อยากทดลองก็ไม่เสียหาย ด้วยบางตำราหรือผู้เชี่ยวชาญทั้งหลายใช้สีเหลืองมาเป็น "จุดแก้ไข" เพื่อให้ร้ายกลายเป็นดี ส่วนที่ดีอยู่แล้วก็เสริมให้เกิดโชคลาภ ประสบความสำเร็จและสมหวังในธุรกิจการงาน น่าสังเกตว่า ธาตุดินมีตำแหน่ง ของผังยันต์เต่า ในราศีธาตุดาว 9 ยุค ถึง 3 มุม ซึ่งมาก กว่าธาตุอื่น นับทะแยงมุมมาจากหลังบ้านถึงหน้าบ้านเป็นเอกลักษณ์ ของธาตุดินที่แตกต่างกัน

อิทธิพลของสีเหลือง ตามหลักฮวงจุ้ยอิทธิพลของสีเหลือง ตามหลักฮวงจุ้ย

หมายเลข 2 เป็นดินโลก

การเจรจาติดต่อกับบุคคลทั่วๆไป ธรรมชาติสร้างสรรพสิ่งให้เรามีความเพลิดเพลิน กับแสงสีและ เสียง รูป รส สัมผัสทางโลก เป็นมุมสมรส ก่อให้เกิดความสุข ในสิ่งที่ตัวเองปรารถนา ยิ้มแย้มแจ่มใส ถึงจะทุกข์ก็ไม่นาน ใจเปิดกว้าง รู้จักทำตัวให้เป็นประโยชน์ต่อผู้อื่นและมีความสุขในสิ่งนั้นด้วย

ใครที่จัดหน้าบ้านไว้สวยหรูในมุมนี้ เป็นคนไม่เหงา เหมาะแก่การงานอาชีพบันเทิง สันทนาการ และนักแสดง ยามใดที่คุณถูกวิพากษ์วิจารณ์ ถูกกล่าวร้ายป้ายโทษ ลองจัดมุมบ้านหรือมุมห้องของคุณเสียใหม่สักนิด ทำความสะอาด อย่าเอาของที่ไม่น่าดูไม่สวยงามมาวางไว้ เริ่มต้นด้วยแจกันหรือต้นไม้สีเหลืองมาตกแต่ง คนอื่นเค้าจะได้พูดจาภาษาดอกไม้กับเราบ้าง เสริมด้วยโคมไฟเพื่อให้ใครได้เห็นใจเข้าใจเราได้ถูกต้อง สีส้มก็ดูดี ผลที่คุณจะได้รับแน่นอน คือ หน้าบ้านคุณสวยขึ้นค่ะ

อิทธิพลของสีเหลือง ตามหลักฮวงจุ้ยอิทธิพลของสีเหลือง ตามหลักฮวงจุ้ย

หมายเลข 8 มุมแห่งความรู้ เรียกว่า ดินภูเขา

การเรียนรู้เปรียบเสมือนเป็นสมบัติล้ำค่า ทำให้เกิดปัญญาความสามารถเป็นอาวุธ ไม่มีใครมาจี้ปล้นแย่งชิงไปได้ เหมือนภูเขาที่เคลื่อนที่ไม่ได้ และเป็นที่ยอมรับว่า มีวิชาเหมือนมีทรัพย์ ยามใดที่คนในบ้านไม่ค่อยสนใจใฝ่รู้ ลูกหลานชอบเที่ยวดูหนังดูการ์ตูนมากกว่าดูตำรา

ลองจัดมุมนี้ให้เรียบร้อยด้วยตุ๊กตาน่ารัก แก้วคริสตัลสีเหลืองจะเสริมให้จิตใจสงบ เรียนรู้อะไรได้ดีกว่า เข้าใจอะไรได้รวดเร็วขึ้น จะเด่นดังเรียนเก่งมากขึ้นเมื่อเสริมด้วยธาตุไฟ เช่น ช่อไฟ นาฬิกาสีแดง ลองทำดูนะคะ เด็กๆ จะพูดกันรู้เรื่อง

อิทธิพลของสีเหลือง ตามหลักฮวงจุ้ยอิทธิพลของสีเหลือง ตามหลักฮวงจุ้ย

มุมเลข 5 ดินจักรวาล เป็นศูนย์กลางของบ้าน

มุมนี้ยังเป็นจุดเริ่มต้นในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจะเป็น การเริ่มต้นที่ดีหรือร้ายดูต้นเหตุที่มุมกลางเป็นหัวใจของบ้านที่มี ความสำคัญมากทุกศาสตร์ในการพยากรณ์ ลงความ เห็นว่าไม่ควรทำ ห้องน้ำอยู่กลางบ้าน จุดที่แก้ไขนั้นมีทางเดียว คือ ต้องทุบ ทิ้งด้วยเหตุผลเมื่อต้นเหตุไม่ดีปลายเหตุก็ดีไม่ได้ ทำดินจักรวาลเป็นมุมที่ดี สะอาด แบ่งที่โล่งไว้กลางบ้าน เพื่อเทพยดาจะ ได้มาอวยพร เพื่อคุณจะมีทาง เริ่มต้น อะไรที่สมหวัง

มุมนี้ยังเป็นจุดเริ่มต้นในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จะเป็นการเริ่มต้นที่ดีหรือร้ายดูต้นเหตุที่มุมกลางเป็นหัวใจของบ้านที่มีความสำคัญมาก ทุกศาสตร์ในการพยากรณ์ ลงความเห็นว่าไม่ควรทำห้องน้ำอยู่กลางบ้าน จุดที่แก้ไขนั้นมีทางเดียวคือ ต้องทุบทิ้งด้วยเหตุผลเมื่อต้นเหตุไม่ดีปลายเหตุก็ดีไม่ได้

ทำดินจักรวาลเป็นมุมที่ดี สะอาดแบ่งที่โล่งไว้กลางบ้าน เพื่อเทพยดาจะได้มาอวยพร เพื่อคุณจะมีทางเริ่มต้นอะไรที่สมหวัง แต่งด้วยโต๊ะกลมหรือโคมไฟดอกไม้ที่อยู่ในแจกันที่สวยกว่า ใหญ่กว่ามุมอื่น เพียงเท่านี้ ดินจักรวาลของบ้านคุณก็ดีกว่าเดิมแล้วค่ะ

เทคนิคการใช้สีกำลังเป็นที่นิยม แพร่หลายออกไป เริ่มยอมรับจากตะวันออกสู่โลกตะวันตก แล้วนำมา ผสมผสานกัน หลักของธาตุฮวงจุ้ยถูกนำมาใช้กับการงานธุรกิจหลายประเภท เพื่อจุดประสงค์เดียวกันคือ ความเจริญรุ่งเรือง และความสุข

อิทธิพลของสีเหลือง ตามหลักฮวงจุ้ยอิทธิพลของสีเหลือง ตามหลักฮวงจุ้ย

การนำวัตถุหรือสีมาตกแต่ง เพื่อเสริมสร้างและแก้ไขให้ความเป็นอยู่ตามสถานที่นั้นมีแผนภูมิของธาตุ ได้ครบถ้วน แทนผังของทิศที่ขาดหายไป หากตัวคุณได้รู้รหัสของราศีธาตุปีเกิดแล้วนำมาดัดแปลงแก้ไข ปากัว (แผนผังมีรูปร่างเป็นแปดเหลี่ยม) ของตัวเรานั้น คือ เอกลักษณ์ของธาตุว่าจะไปถูกโฉลกกับผังธาตุเดิมหรือไม่ และจะแก้ไขหรือจะเสริม อะไรได้อย่างไร ในระยะแรกให้ใช้สีเหลืองเป็นตัวแก้ไขเพราะสีเหลืองไม่ค่อยจะให้โทษทำลายเหมือนสีแดง

อิทธิพลของสีเหลือง ตามหลักฮวงจุ้ยอิทธิพลของสีเหลือง ตามหลักฮวงจุ้ย

ดอกไม้สีเหลือง พรมสีเหลือง ปูหน้าประตูเข้าออก หรือปูไว้หน้าเตียง เรียกว่า เข้าบ้าน หรือเข้าห้อง ต้องเห็นสีเหลืองไว้ก่อนเป็นใช้ได้ค่ะ ไม่แน่นะ คุณอาจเป็นผู้หนึ่งที่โชคดีกว่าใครที่บังเอิญชะตาราศีเกิดกับยันต์ผังเต่าดาว 9 ยุค นี้เกิดสมพงศ์กันช่วยเสริมให้คุณอย่างอัศจรรย์ค่ะ

ชาวราศีกรกฎ ราศีตุลย์ ราศีมีน ราศีมิถุน ถูกโฉลกกับสีเหลือง สามารถนำสีเหลืองมาใช้เป็นประโยชน์ได้ดี ราศีกรกฎเพื่อตัวเอง ราศีตุลย์เรื่องการงาน ราศีมีนเพื่อความรู้ ราศีมิถุนจะดีเรื่องเงิน ลองนำมาแก้ไขทีละจุดนะคะ 

>>>ดูไอเดียแต่งบ้านด้วยสีเหลืองได้ที่รูปด้านล่างเลยค่ะ<<<

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ อิทธิพลของสีเหลือง ตามหลักฮวงจุ้ย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook