ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 16 - 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะในสัปดาห์แรกของการเริ่มต้นปีใหม่จีน วันตรุษจีน กับ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน เป็นระยะ “งานสร้างเงิน” สำหรับชาวราศีพฤษภอย่างแท้จริง แต่ควรระวัง รับมาก-จ่ายหมด ทั้งจากเรื่องฟุ่มเฟือยของตัวเอง และจากมิตรสหาย โดยเฉพาะจากลงทุน แสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน หรือให้กู้ยืม หรือ ลงนามค้ำประกัน เพราะนอกจากเงินจะไม่ได้คืนแล้ว ยังอาจทำให้ “เสียเพื่อน”

การงาน การเจรจา ติดต่อ อยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะการเสนอผลงานด้ายวิชาการหรืองานประพันธ์ รวมทั้งการขอทุนศึกษาต่อ ไปดูงานต่างประเทศต่อหน่วยงานหรือองค์กรที่เกี่ยวข้อง จะมีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง สำหรับมนุษย์เงินเดือนเช่นกัน ระยะนี้จะขออะไรก็รีบขอ ทั้งปรับตำแหน่ง ขอโยกย้าย ขอขึ้นเงินเดือน ฯลฯ จะมีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง

ความรัก อยากมีรัก อยากมีคู่ครอง ก็ต้องแสวงหา ยังเป็นระยะ “เจ้าเสน่ห์” ของชาวราศีพฤษภ ที่จะทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ ต่างศาสนา ทั้งจากการทำงาน หรือออกงานสังคม เข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ควรระวัง การให้ความสำคัญกับงานและสังคมมากเกินไป อาจทำให้มีปัญหาขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกันได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะ ในเกณฑ์ควรใส่ใจดูแล บุตร-ธิดา ในเรื่องสัมพันธ์กับเพื่อนเพศตรงข้าม เพราะมีโอกาสถูก “หลอก” สูงมาก

สุขภาพ สุขภาพอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการใช้พลังอย่างหักโหม จนเกินขีดจำกัดของร่างกาย อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ ดาวอังคาร โคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีมีน ที่จะส่งผลกระทบต่อการลงทุน เสี่ยงโชค แสวงหาผลประโยชน์ของชาวราศีพฤษภ ที่จะทำให้สูญเสีย ขาดทุนสูงมาก จึงควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะ...เสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook