เสริมฮวงจุ้ยห้องนอน สร้างความเจริญให้ผู้อยู่อาศัย

เสริมฮวงจุ้ยห้องนอน สร้างความเจริญให้ผู้อยู่อาศัย

เสริมฮวงจุ้ยห้องนอน สร้างความเจริญให้ผู้อยู่อาศัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮวงจุ้ยห้องนอน นี้เป็นมุมที่สำคัญยิ่งของทุกผู้ทุกคน เพราะเป็นมุมที่สร้างความเจริญก้าวหน้าให้กับคนในบ้านได้ มีใครบ้างเล่าที่ไม่อยากได้รับความเจริญก้าวหน้าในชีวิต? ก็พอจะมีอยู่นะคะ สำหรับผู้ละแล้วซึ่งกิเลส และความอยากได้ อยากมี อยากเป็นทั้งปวง ผู้ที่อยู่ในเพศ สมณะ

เสริมฮวงจุ้ยห้องนอน เสริมฮวงจุ้ยห้องนอน

แต่สำหรับเราๆ ท่านๆ ทั้งหลายผู้ยังไว้ซึ่งกิเลสและความอยากทั้งปวง จึงยังต้องแสวงหา ความเจริญกันต่อไป ซึ่งความเจริญของแต่ละคนก็ขึ้นอยู่กับกรรมกำหนดก็ต้องมาว่ากันที่ฟ้ากำหนด ด้วยดวงเฉพาะตัวเฉพาะตนกันเสียก่อน เมื่อทราบแล้วว่าดวงจะรวยได้ หรือไม่ รวยด้วยวิธีใด หนทางใด ฟ้าประทานสิ่งใดมาให้กับตัวท่าน

แล้วก็มาว่ากันด้วยเรื่องของดิน หรือเคหะสถานที่ท่านอาศัยอยู่นั้น ได้ส่งเสริมฟ้าของท่านให้สูงได้เต็มพิกัดที่ฟ้านั้นประทานมาให้ท่านรึยัง แล้วเราจะทราบได้อย่างไรว่าต้องเสริมกันในจุดใด จึงจะทำให้ความเจริญของท่านโดดเด่นขึ้นมาได้ ไม่ยากเลยเพราะมุมนี้เป็นมุมที่ทุกคนต้องใช้

เสริมฮวงจุ้ยห้องนอน เสริมฮวงจุ้ยห้องนอน

มุมความเจริญ ของทุกคนนั้นอยู่ใน “ห้องนอน” นั่นเองค่ะ ห้องนอนเป็นห้องสำหรับการพักผ่อนและผู้ที่มีเวลาในการนอนเต็มที่ คือผู้ที่มีความเจริญเต็มอิ่มแล้วนั่นเอง... ก็แล้วใครกันนะที่จะนอนได้เต็มที่ อาจจะเป็นคนตกงาน หรือผู้เกษียรแล้ว หรือคนที่มีเงินแต่ไม่ต้องทำงานสบายแล้ว หรือผู้ที่เป็นนายตัวเอง จะตื่นนอนลุกขึ้นมาทำงานเวลาใดก็ย่อมได้เพราะไม่ได้ต้องรีบ ตื่นแต่เช้าเพื่อรีบเดินทางไปทำงาน

ทีนี้เข้าใจความหมายของความเจริญกันบ้างรึยังคะ แล้วเราจะจัดห้องนอนอย่างไรให้ได้รับความเจริญให้เหมาะสมกับตัวเราล่ะคะ อาจารย์จะให้เคล็ดลับเล็กๆ น้อยๆ ในการจัดห้องแบบกลางๆ เพื่อให้ใครก็จัดได้ แต่ถ้าจะให้เหมาะสมกับตัวของแต่ละบุคคล ต้องมีการ ตรวจดวงชะตา พร้อมกับการตั้งทิศทางแบบชัยภูมิฮวงจุ้ย จึงจะสามารถทราบได้ว่า ดวงของท่านนั้น ในมุมความเจริญควรใช้สิ่งใดเสริมจึงจะดีที่สุดค่ะ สิ่งที่พอจะช่วยเสริมแบบกว้างๆได้ก็คือ

 เสริมฮวงจุ้ยห้องนอน เสริมฮวงจุ้ยห้องนอน

- การจัดเตียงนอนให้อยู่ในมุมที่ดีและเหมาะสม ไม่มีมุมของห้องหรือสิ่งของอื่นใดมาทิ่มแทงที่ใจกลาง ของเตียงนอน
- เปิดประตูมาต้องไม่พบกับกลางเตียงพอดี
- ห้องนอนควรมีความกว้างพอดี โปร่งโล่งสบายอากาศถ่ายเท
- หัวเตียงไม่ควรมีสิ่งของวางตั้งหัวเตียงมากมายจนเกินไป เพราะสิ่งของที่ตั้งบนหัวเตียงนั้นมีความหมายส่งเสริมหรือลดทอนความเจริญของคุณทั้งสิ้น

และถ้าสิ่งของที่ตั้งวาง เป็นศัตรูกับตัวคุณด้วยแล้ว หรือสิ่งของแต่ละสิ่งเป็นศัตรูกันเองด้วยแล้ว สิ่งของเหล่านี้แหล่ะจะฉุดความเจริญของคุณให้ลดน้อยถอยลง แทนที่จะดีกลับเป็นแย่กว่าเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook