ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 9 - 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2558

สวัสดีในเดือนแห่งความรักค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะวันที่ 9-11อาจได้ลาภ ได้ผลประโยชน์ จากการลงทุน ร่วมธุรกิจ หรือ จากการพบปะสังสรรค์มิตรสหาย แต่ให้ระวังสัปดาห์แห่งความรัก เรื่องฟุ่มเฟือยทั้งของตนเอง คนรัก หรือบุตรธิดา อาจทำให้ลาภ เงินที่ได้มา ..หมด

การงาน ซื้อ – ขาย บ้านที่ดิน อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จ แต่ให้ระวังการเจรจา ติดต่อผ่านนายหน้า ตัวแทน หรือ มอบอำนาจในการทำนิติกรรมสัญญา-ซื้อขาย อาจไม่ชัดเจน มีปัญหาที่อาจเป็นอุปสรรค ทำให้ล่าช้า ล้มเหลวได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควรระวัง “คำพูด” ที่ไม่ได้ไตร่ตรองโดยเฉพาะกับเพื่อนร่วมงาน อาจส่งผลให้เดือดร้อนได้

ความรัก สัปดาห์แห่งความรัก วันแห่งความรัก ที่ดาวศุกร์ยังส่งผลให้ชาวราศีพิจิกที่ยังโสด เดินทางไกล หรือ เข้าร่วมกิจกรรมทางศาสนา จะได้มีโอกาสพบรัก เจอเนื้อคู่ ที่จะได้มีโอกาสครองคู่กันอย่างรวดเร็ว สำหรับคนมีคู่ครองแล้ว สัปดาห์แห่งความรัก ให้ความรัก ใส่ใจกับทุกคนในครอบครัว ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข เช่นกัน

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ต้องระวังการสื่อสารที่ไม่ชัดเจนกับญาติพี่น้องหรือเพื่อนบ้านในระยะนี้ อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

สุขภาพ อารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัว ที่เก็บสะสมไว้ในใจ อาจส่งผลทำให้สุขภาพ ร่างกายอ่อนแอ ทรุดโทรมจนเจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ นับจากวันที่ 12 กุมภาพันธ์ – 21 มีนาคม ดาวอังคาร ดาวบาปเคราะห์โคจรมาสถิต ณ ราศีมีน ที่จะส่งผลกระทบกับการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ค่อนข้างมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook