ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/15/77905/07_libra.jpgดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

    2015-02-06T15:49:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 9 - 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2558

    สวัสดีในสัปดาห์แห่งความรักค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวย... ไว้ก่อน

    การเงิน โอกาสแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก ทั้งจากกิจการงานที่ทำ หรือ อาจได้โชค มีลาภลอยมาอย่างไม่คาดฝัน แต่ในสัปดาห์แห่งความรัก ก็ยังอาจต้องเสียเงินจำนวนมากเพราะความรักให้กับคนรัก หรือ บุตร-ธิดา ที่เป็นที่รักยิ่ง

    การงาน สัปดาห์แห่งความรัก ที่ควรระมัดระวังเรื่องสุขภาพ หักโหมงานหนักมากเกินไป ดูแลตัวเอง พักผ่อนไม่เพียงพอ อาจทำให้ไม่สบาย เจ็บป่วย จนเป็นอุปสรรคกับความสำเร็จของงานที่กำลังจะเกิดขึ้นได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่กำลังจะหางานใหม่ ติดต่อ สมัครงาน กับองค์กรหรือหน่วยงานด้านสังคม จะมีโอกาสสูงค่ะ

    ความรัก สัปดาห์แห่งความรัก ฉลองวันแห่งความรักกับคนรัก คู่ครอง อาจทำให้ได้โซ่ทองมาคล้องใจ ได้บุตร-ธิดา สำหรับคนโสด ยังอยู่ในเกณฑ์ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานสัมพันธ์กันจนได้สมรส ครองคู่ กันได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ!!

    ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลการคบหามิตรสหายของบุตร-ธิดา ให้มากๆ ในระยะนี้ โดยเฉพาะในวันแห่งความรัก ประมาท เผลอสตินิดเดียว อาจส่งผลร้ายแรงตามมาได้

    โชคลาภ วันที่ 12 -15 อาจได้โชคมีลาภ จากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ให้ระวัง ข้อมูลพื้นฐานเก่าๆ ที่ได้มา อาจทำให้ตัดสินใจผิดพลาดได้

    คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานฝ่ายศุภเคราะห์ โคจรเข้ามาสถิตในราศีกรกฎ ในตำแหน่งที่เป็นคุณประโยชน์ที่จะทำให้ชีวิต การงาน กิจการของชาวราศีตุลย์ เจริญ รุ่งเรือง ก้าวหน้า การลงทุน เริ่มโครงการใหม่ การขยายงาน อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังอย่าประมาทกับการขยายตัวแบบ "ฟองสบู่” มากไป อาจเป็นปัญหาที่ยากจะแก้ไข ที่จะทำให้..ล้มได้เช่นกัน

    ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com