ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 9 - 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2558

สวัสดีในเดือนแห่งความรักค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!

การเงิน ต้นสัปดาห์อาจได้โชค มีลาภทางการเงิน แต่ให้ระวังสัปดาห์นี้ รายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก ทั้งเรื่องจำเป็นของครอบครัว และเรื่องฟุ่มเฟือยที่ไม่จำเป็น ซึ่งควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ เพราะอาจทำให้ติดขัด เดือดร้อนในระยะยาวได้

การงาน การเจรจา ติดต่อ เพื่อหวังผลสำเร็จในระยะนี้ ต้องถึงลูกถึงคน ตามติดไม่ยอมห่าง แต่ด้วยความอ่อนหวาน นุ่มนวล ถึงจะมีโอกาส แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน วันที่ 11-14 ให้ระวังการพูดจาให้มากๆ โดยเฉพาะ “นินทา” เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา เพราะความลับไม่มีในโลก อาจทำให้ถูกหาเหตุให้โยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่อย่างกะทันหันได้เช่นกัน

ความรัก เป็นระยะรักบนทางวิบากสำหรับชาวราศีสิงห์ ให้ระวังความคิดเห็นขัดแย้งกันแม้แต่เรื่องเล็กน้อย อาจทำให้ทะเลาะวิวาทถึงทำร้ายร่างกายกันได้ แต่สำหรับคนโสด การเดินทางอาจทำให้ได้พบรัก เจอคนที่ถูกใจ แต่ให้ระวัง ไม่ควรอวดอ้างแสดงตนว่า “ร่ำรวย” เพราะอาจทำให้ถูกหลอกลวงเพื่อหวังผลประโยชน์ได้เช่นกัน

ครอบครัว ให้ระวังมีปากเสียง ทะเลาะวิวาทกันในครอบครัว อาจทำให้ญาติผู้ใหญ่ ไม่สบายจนล้มป่วยได้

โชคลาภ จากวันที่ 12 กุมภาพันธ์ – 21 มีนาคม ดาวอังคาร ดาวบาปเคราะห์โคจรมาสถิต ณ ราศีมีน ที่จะส่งผลร้ายทางด้านการเงินของชาวราศีสิงห์ จึงควรระมัดระวังหรือหลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยง เพราะมีเกณฑ์ “เสี่ยง” ที่จะขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ ชีวิตที่เคยเฉื่อยชา จน หยุดนิ่ง ..เดินหน้าแล้ว เป็นระยะที่ชาวราศีสิงห์ควรปรับปรุงบุคลิกภาพ สร้างความสดใส กระฉับกระเฉง เพื่อเป็นพลังที่จะส่งเสริมทั้งหน้าที่การงาน และ ความรัก ให้เจริญก้าวหน้า มั่นคง มากขึ้น

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook