คนอวดผี 4 กุมภาพันธ์ 2558
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/15/77861/km.jpgคนอวดผี 4 กุมภาพันธ์ 2558

    คนอวดผี 4 กุมภาพันธ์ 2558

    2015-02-05T10:25:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    รายการคนอวดผีตอนล่าสุด วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2558 “ฆ่าตัวตายและฝากจดหมายถึง ริว จิตสัมผัส” 

    ช่วยศูนย์บรรเทาทุกข์ผี เป็นเรื่องราวที่เคยเป็นข่าวใหญ่เมื่อปลายปีที่แล้ว ประมาณวันที่ 23 ธันวาคม 2557 ชายหนุ่มคนหนึ่งได้ใช้เชือกผูกคอตายที่ต้นไม้ใหญ่ ที่ปราณบุรี ประจวบคีรีขันธ์

    คนอวดผีคนอวดผี

    เหตุผลเพราะตนเองเป็นคนโลกส่วนตัวสูง และยังมีปัญหาชีวิตที่รุมเร้า เนื่องจากการเข้าใจผิดว่าแม่ของตนเองได้โดนไล่ออกจากงานซึ่งความจริงแล้วไม่ได้โดนไล่เพียงแค่อายุถึงกำหนดเกษียณ รวมไปถึงแฟนสาวมาบอกเลิกอีก ทำเกิดอาการเครียดจึงตัดสินใจจบชีวิตลง

    เมื่อทางตำรวจเข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเจอกับจดหมายที่ผู้ตายเขียนถึง ริว จิตสัมผัส โดยข้อความดังกล่าวเขียนไว้ว่า "ให้ริว จิตสัมผัส มาพบผมด้วยนะ ให้เอาผมไปที่บ้าน นคพ"

    คนอวดผีคนอวดผี

    วันนี้คุณแม่ และพี่สาว ได้ติดต่อมาทางรายการ เพื่อทำตามคำของผู้ตาย เพื่อช่วยบรรเทาทุกข์ในครั้งนี้

    คนอวดผีคนอวดผี

    ทางรายการได้สอบถามถึงเรื่องราวว่า ทำไมต้องเขียนถึง ริว จิตสัมผัส....ทางพี่สาวเข้าใจว่า น้องชายตัวเองคงอยากให้ช่วยพากลับบ้าน โดยอักษรย่อ "นคพ" คิดว่าเป็น บ้านที่จังหวัดนครพนม ไปอยู่กับคุณพ่อ

    ทางด้านคุณแม่เสียใจมากที่ลูกชายเสียชีวิตไป หากตนเองตายแทนได้ก็จะทำ ขอเพียงให้ลูกฟื้นคืนมา และอยากจะขอให้ทาง ริว จิตสัมผัส ช่วยพาดวงวิญญาณลูกกลับบ้านตามที่ลูกต้องการ

    คนอวดผีคนอวดผี

    ริว จิตสัมผัส ได้บอกกล่าวกับทางคุณแม่และพี่สาวของผู้ตายว่า “ริวสามารถช่วยในเรื่องที่เค้าขอได้ คือ ไปยังสถานที่เกิดเหตุและพาไปยังบ้านเกิดได้ แต่ ริว ไม่สามารถฝืนกฎแห่งกรรมที่เค้าทำได้
    เพราะเค้าได้ทำการฆ่าตัวตายถือเป็นการอกตัญญูที่ยิ่งใหญ่ต่อบิดามารดา ซึ่งเค้าต้องอยู่ชดใช้กรรมจนกว่าจะหมดอายุไข เขาถึงจะไปยังที่ ที่เค้าต้องการได้”

    คนอวดผีคนอวดผี

    ส่วน ริว จิตสัมผัส จะช่วยเหลืออย่างไร มาติดตามได้ในสัปดาห์หน้า....