ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 2 - 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2558

สวัสดีในเดือนแห่งความรักค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน เป็นระยะเริ่มต้นที่ควรวางแผน ระมัดระวังค่าใช้จ่าย เพราะมีเกณฑ์ที่รายจ่ายจำเป็น เริ่มมีเกณฑ์สูงกว่ารายรับ ทั้งเรื่องของบุตรธิดา และ ญาติผู้ใหญ่,ซ่อมแซมบ้าน ที่อยู่อาศัย ที่อาจทำให้เป็นปัญหาต่อเนื่อง จนการเงินติดขัดระยะยาว!!

การงาน ดาวพุธ ดาวแห่งการสื่อสาร โคจร พักร ดับ บนท้องฟ้า ในตำแหน่งที่อาจส่งผลในการติดต่อเจรจา ทำสัญญา หรือ การจัดทำเอกสารทั้งในหน่วยงานเองหรือกับองค์กรขนาดใหญ่ ..ประมาท เลินเล่อ ผิดพลาด หรือไม่ครบถ้วน อาจทำให้งานสะดุด ล่าช้า กว่าที่คาด สำหรับมนุษย์เงินเดือน ให้ระวัง “ไม้ใหญ่ผลัดใบ” ผู้มีอำนาจเปลี่ยนแปลงไปตามวาระ อาจส่งผลกระทบกับตำแหน่งหน้าที่การงานของชาวราศีพิจิกได้เช่นกัน ...เปลี่ยนหน้าที่หรือโยกย้าย

ความรัก ยังอยู่ในเกณฑ์ที่กลับบ้านต่างจังหวัด หรือเข้าร่วมกิจกรรมทางศาสนา หรือ สาธารณประโยชน์ ณ ภูมิลำเนาเดิม อาจทำให้ชาวราศีพิจิกได้พบรัก เจอคนพิเศษ ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ สำหรับคนมีคู่ครองแล้ว ทุ่มเทพลังทั้งแรงกายและหัวใจ เป็นหลักให้กับคู่ครองและทุกคนในครอบครัว ก็จะทำให้ได้รับความรักอย่างสุดหัวใจจากคนที่คุณทุ่มเทให้เช่นกัน

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ต้องระวังการสื่อสารที่ไม่ชัดเจนกับญาติพี่น้องหรือเพื่อนบ้านในระยะนี้ อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังอุบัติเหตุ ลื่นล้ม ที่อาจทำให้หลัง หรือ บริเวณกล้ามเนื้อขาบาดเจ็บได้

โชคลาภ วันที่ 2-4 อาจได้โชคมีลาภจากทางไกล แต่การแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยงยังอยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจเสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook