ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 2 - 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2558

สวัสดีเดือนแห่งความรักค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!!

การเงิน รับมาก จ่ายมาก โอกาสแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจมีรายได้เพิ่มพูนมาจากการร่วมหุ้น ลงทุนร่วมกับคนรัก มิตรสหาย แต่วันที่ 7-8 ให้ระวังทรัพย์สินสูญหาย บริวาร คนรับใช้ อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียเงินจำนวนมากได้

การงาน ธุรกิจ กิจการค้า อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้า แต่วันที่ 2-4 การทำนิติกรรมที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ซื้อ-ขาย ให้เช่า บ้าน ที่ดิน เอกสาร ให้ระวังสัญญาอาจไม่สมบูรณ์ ที่จะทำให้มีปัญหาล่าช้าได้ สำหรับเจ้าของกิจการผู้บริหาร เป็นระยะที่ควรระวังข้อมูลสำคัญสูญหาย ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ไม่สุจริต อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียหาย

ความรัก พบปะสังสรรค์มิตรสหาย ทั้งจากงานเลี้ยงสังสรรค์ หรือ ทำกิจกรรมเพื่อสาธารณะระยะนี้ยังอาจทำให้สะดุดรัก เจอคนที่คิดว่าพิเศษสุดในชีวิต ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครองอยู่แล้ว ให้ระวังเป็นพิเศษ เสน่ห์ที่รุนแรงตามแบบฉบับของคนราศีเมษ ถ้าใจอ่อน เผลอใจในระยะนี้ อาจทำให้เกิดรักซ้อน ซ่อนรัก จนสุดท้ายยากที่จะตัดสินใจ

ครอบครัว เชื่อผู้ใหญ่ หมาไม่กัด สุภาษิตนี้ใช้ได้เสมอ ฟังคำเตือนของญาติผู้ใหญ่ให้ มาก ๆ ก็จะทำให้ปัญหาที่น่าจะเกิดขึ้น ผ่านพ้นไปได้

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังการเสพเครื่องดื่ม ของมึนเมา โดยเฉพาะวันที่ 7-8 อาจทำให้เดือดร้อน หรือไม่สบาย เจ็บป่วยถึงเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ วันที่ 6-8 ควรหลีกเลี่ยงการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร หรือ ให้กู้ยืมเพื่อหวังดอกเบี้ย เพราะมีโอกาสสูญเสีย ..สูงมาก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook