ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 25 มกราคม - 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2558

สวัสดีปีใหม่ พ.ศ. 2558 ค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ทั้งจากกิจการงานที่ทำ รวมทั้งอาจได้โชค มีลาภจากญาติผู้ใหญ่ จากครอบครัว แต่ให้ระวังเป็นทุกขลาภ ได้มาอาจหมดไปจากค่าใช้จ่ายจำเป็นของครอบครัวเช่นกัน

การงาน ทำมาก ได้มาก โดยเฉพาะกิจการของครอบครัว หรือ ของตัวเอง ยิ่งทุ่มเทความคิด แรงกาย แรงใจ มากเท่าไหร่ ผลที่ได้รับกลับคืนมา..คุ้มค่า!! แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง “คำพูด งานเขียน” ที่ไม่ชัดเจน อาจถูกนำไปตีความผิดๆ ที่จะทำให้มีปัญหา เดือดร้อนในภายหลังได้

ความรัก เหมือนเงิน เหมือนงาน โลกนี้ไม่มีอะไรฟรี ต้องออกแรง ถึงจะได้มา เป็นระยะที่การเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อศาสนา หรือ สาธารณะประโยชน์ ณ ภูมิลำเนาเดิม อาจทำให้ชาวราศีพิจิก ได้พบรัก ตกหลุมรัก เจอคนพิเศษ ที่อาจสานสัมพันธ์ พัฒนาจนได้ครองคู่ แต่สำหรับคนมีคู่ครองแล้ว จัดเวลาให้ความสำคัญกับครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ และ คู่ครอง ให้เหมาะสม ไม่เอียงไปข้างใดมากไป ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา

ครอบครัว ปัญหากับคนใกล้ตัว ...ให้ระวังการสื่อสารที่ไม่ชัดเจนกับญาติพี่น้องหรือเพื่อนบ้านในระยะนี้ อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังอุบัติเหตุ ลื่นล้ม ที่อาจทำให้หลัง หรือ บริเวณกล้ามเนื้อขาบาดเจ็บได้

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยง พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook