ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 25 มกราคม - 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2558

สวัสดีปีใหม่ค่ะชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน เป็นระยะที่ควรวางแผนการใช้เงินอย่างระมัดระวัง เพราะรายจ่ายมีเกณฑ์สูงกว่ารายรับ รายจ่ายที่เกินกว่าคาดประมาณการณ์ไว้ จากการเดินทางไกลไปต่างประเทศหรือต่างจังหวัด หรือ ปัญหาสุขภาพทั้งของตัวเองและญาติผู้ใหญ่ ที่อาจทำให้การเงินติดขัด เดือดร้อน โดยเฉพาะผู้ที่มีภาระหนี้สินผูกพันอยู่แล้ว อาจโดยเรียกให้ชำระคืน หรือ ถูกฟ้องร้องเป็นคดีความได้เช่นกัน

การงาน ยอมหักไม่ยอมงอ ก็อาจทำให้พินาศ....เป็นระยะเวลาที่ควรระวังสำหรับชาวราศีมิถุน ทั้งที่เป็นนายจ้างและลูกจ้าง ในเรื่องการเรียกร้อง เรียกหาความเป็นธรรม ความถูกต้องจากลูกจ้าง และการแสดงท่าทีแข็งกร้าวด้วยวาจาและการกระทำว่าไม่ประนีประนอมจากนายจ้าง อาจทำให้ส่งผลกระทบร้ายแรงมากกว่าที่คิด เสื่อมเสียชื่อเสียง ,ถูกให้ออกจากงาน หรือ ถูกฟ้องร้องดำเนินคดี เรียกร้องค่าสินไหมชดเชย ฯลฯ

ความรัก เป็นระยะที่ควรอดทน และ ทำใจ กับหลายสิ่งที่เกิดขึ้น ที่ทำให้สัมพันธ์รักของชาวราศีมิถุนบางท่านมีปัญหา คู่ครองหวาดระแวง ไม่ไว้วางใจ ควรหาเวลาไปเที่ยว พักผ่อนอยู่ด้วยกันตามลำพังให้มากขึ้น ก็จะมีโอกาสทำให้บรรยากาศความรักดีขึ้น สำหรับคนโสด ที่อยากจะมีรัก อยากจะสละโสด ก็ต้องหาเวลาเช่นกัน ไปต่างประเทศ ต่างจังหวัด ทั้งท่องเที่ยวหรือเพื่อแสวงบุญตามความเชื่อ ก็จะมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจญาติผู้ใหญ่ให้มาก อาจไม่สบายหรือมีอุบัติเหตุที่ทำให้บาดเจ็บจนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ได้โชคมีลาภ “ลอยมา” แต่ให้ระวังการดิ้นรนเพื่อแสวงหาโชคลาภอาจทำให้สูญเสียมากกว่าที่จะคิด

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook