ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 19 - 25 มกราคม  พ.ศ.2558

สวัสดีปีใหม่ พ.ศ. 2558 ค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน โอกาสในการแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก อาจได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากการลงทุน ค้าขาย แต่ให้ระวัง ลูกน้อง บริวาร ทำพิษ อาจทำให้เดือดร้อน เสียเงินจำนวนมากได้

การงาน การเจรจา ติดต่อ เพื่อการลงทุน เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ๆ หรือ สมัครงาน อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้า มีโอกาสสำเร็จดังที่คาดหวัง โดยเฉพาะธุรกิจ ค้าขายทางอินเตอร์เน็ต อาจทำกำไรสูง แต่ให้ระวังคุณภาพของสินค้า โดยเฉพาะที่นำเข้าจากต่างประเทศ อาจไม่เป็นไปตามที่ตกลงกัน จนอาจส่งผลต่อสถานะการเงิน การงาน ของชาวราศีกันย์ได้

ความรัก รักออนไลน์ ที่ไม่ต้องแอบรัก แอบซ่อน แสดงความจริงใจ จริงจัง และเปิดเผย อาจทำให้ชาวราศีกันย์อาจพบความรักที่แท้จริง ความรักที่อาจสานสัมพันธ์จนได้สมรส ครองคู่กัน แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง แล้ว ควรปิดหู ปิดตาไปบ้าง จินตนาการมากเกินไป จนหวาดระแวง อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้เช่นกัน

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง บริวาร คนรับใช้ โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน มีปัญหาได้

สุขภาพ พักผ่อนไม่เพียงพอ การนั่งอย่างไม่ถูกสุขลักษณะ อาจทำให้ปวดหลัง ปวดน่องได้ที่อาจส่งผลลุกลามจนกล้ามเนื้ออักเสบ เรื้อรัง

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยง พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ..เสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook