ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 19 - 25 มกราคม  พ.ศ.2558

สวัสดีปีใหม่ พ.ศ. 255 ค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!

การเงิน วันที่ 23-25 ควรหลีกเลี่ยงร่วมหุ้น ลงทุนหรือให้มิตรสหายกู้ยืม หรือ ลงนามค้ำประกันให้ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะเป็นสูญ..สูงมาก และอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันด้วย

การงาน ธุรกิจ กิจการประเภทนายหน้า ตัวแทน อยู่ในเกณฑ์ดี “ปากเป็นเอก” บวกกับความพยายามตามติด ตามตื๊อ จะทำให้ได้ผลสำเร็จดังที่คาดหวัง แต่สำหรับธุรกิจที่มีหุ้นส่วน โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ วันที่ 23-25 ควรหลีกเลี่ยงหรือระวังการติดต่อ เจรจา ตกลงเรื่องผลประโยชน์ เพราะขัดแย้งกันด้วยเรื่องเล็ก อาจลุกลามใหญ่โต จนทะเลาะวิวาทกันได้

ความรัก ความพยายามอยู่ที่ไหน ความรักก็จะรออยู่ที่นั่นเช่นกัน การแสดงออกถึงความรักที่จริงใจ จริงจัง แต่สุภาพ อ่อนโยน กับคนที่คุณรัก ก็จะทำให้คนโสดยังมีโอกาสสมหวังกับความรักที่รอคอย แต่สำหรับชาวราศีสิงห์ที่มีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว เป็นระยะที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่อง “เงิน” เพราะอาจลุกลามทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

ครอบครัว ให้ระวัง “ปาก” ของคนรับใช้ บริวาร ในบ้าน อาจทำให้มีปัญหากับคนในครอบครัว

โชคลาภ วันที่ 22-25 ควรหลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภด้วยการ...เสี่ยง เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ ชีวิตที่เคยเฉื่อยชา จน หยุดนิ่ง ..เดินหน้าแล้ว เป็นระยะที่ชาวราศีสิงห์ควรปรับปรุงบุคลิกภาพ สร้างความสดใส กระฉับกระเฉง เพื่อเป็นพลังที่จะส่งเสริมทั้งหน้าที่การงาน และ ความรัก ให้เจริญก้าวหน้า มั่นคง มากขึ้น

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook