ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 12 - 18 มกราคม  พ.ศ.2558

สวัสดีปีใหม่ พ.ศ.2558 ค่ะ กับชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก เช่นกัน!!

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี พูดจาเป็นเงินเป็นทอง แต่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการร่วมหุ้น ลงทุน หรือให้มิตรสหาย ผู้ใหญ่ที่นับถือ กู้ยืม เพราะมีโอกาสเสียเปล่า ไม่ได้คืนสูงมาก

การงาน เป็นระยะ “ทุกขลาภ” ของชาวราศีมกรโดยเฉพาะที่เป็นมนุษย์เงินเดือน อาจถูกมอบภาระหน้าที่ ความรับผิดชอบที่หนักขึ้น แต่ก็มาพร้อมกับความเจริญก้าวหน้า รุ่งเรือง มีชื่อเสียงเช่นกัน เป็นระยะที่ควรระวัง “ทำดีแต่อย่าให้เด่น” อยู่คนเดียว อาจทำให้มีปัญหากับมิตรสหาย และ ถูกผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ เขม่นได้

ความรัก ยังอยู่ในเกณฑ์รักรื่นรมย์สำหรับชาวราศีมกร โอกาสทองที่จะไขว่คว้าหาความสุขจากความรักดังที่ปรารถนา แต่เป็นระยะที่คนโสดอาจต้องใช้ความพยายามมากขึ้นอีกนิด ถึงจะสมหวังกับรักที่รอคอย สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ให้ระวังสุดสัปดาห์ ร่วมสังสรรค์กับคนรัก มิตรสหาย เรื่องเล็กน้อยก็ อาจทำให้มีเรื่องทะเลาะวิวาทกันได้

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ เพราะอาจหลงลมปากคนอื่น จนถูกหลอกลวง ทำให้เสียทรัพย์สิน เงินทองจำนวนมากได้

โชคลาภ วันที่ 16-18 การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์เสี่ยงสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ เป็นระยะที่เหมาะจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง ทั้งจากรูปลักษณ์ภายนอกให้ดีขึ้นรวมถึงภายใน..จิตใจ..การศึกษาค้นคว้าทางจิตวิญญาณ เพื่อนำไปสู่การพัฒนาชีวิตอย่างยั่งยืน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือติดต่อได้ที่ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook