ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 12 - 18 มกราคม  พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวย... ไว้ก่อน

การเงิน รายจ่ายมีเกณฑ์สูงกว่ารายรับ เป็นสัปดาห์ที่ควรวางแผนการใช้เงินอย่างรอบคอบระมัดระวัง หลีกเลี่ยงการใช้จ่ายที่ฟุ่มเฟือย หรือร่วมลงทุนหาผลประโยชน์ หรือ ให้กู้ยืม เพราะอาจทำให้การเงินติดขัด เดือดร้อนตอนปลายเดือนได้

การงาน การติดต่อ นัดหมาย เจรจา เกี่ยวกับบ้าน ที่ดิน ทั้งซื้อ ขาย หรือให้เช่า อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จ เป็นระยะกิจการงานทั่วไปของชาวราศีตุลย์อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง มนุษย์เงินเดือน ก็เช่นกัน ผู้ใหญ่เมตตา สนับสนุน อยู่ในระยะ “ขออะไรก็รีบขอ” จะมีโอกาสสูงที่จะได้ดังที่ปราถนา

ความรัก ลมปากหวานหูไม่รู้หาย พูดจาอ่อนหวาน นุ่มนวลให้กันทั้งกับคนรัก คู่ครอง หรือ กับคนในครอบครัว ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข แต่ระยะนี้ให้ระวังการการติดต่อ คบหาสมาคมกับเพศตรงข้าม โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ ต่างศาสนา เพราะมีโอกาสถูกหลอกลวง เพื่อหวังผลประโยชน์สูงมาก

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจดูแลบุตร-ธิดาให้มากเป็นพิเศษ อาจเจ็บป่วย ไม่สบาย หรือมีปัญหา เดือดร้อน ที่รอให้คุณช่วยเหลือ

โชคลาภ ดาวอังคาร ดาวแห่งบาปเคราะห์ โคจรมาสถิต ณ ราศีกุมภ์ จากวันที่ 4 มกราคม – 11 กุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นราศีที่จะส่งผลกระทบต่อการแสวงหาโชคลาภชาวราศีตุลย์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรหลีกเลี่ยงการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะมีโอกาสขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานฝ่ายศุภเคราะห์ โคจรเข้ามาสถิตในราศีกรกฎ ในตำแหน่งที่เป็นคุณประโยชน์ที่จะทำให้ชีวิต การงาน กิจการของชาวราศีตุลย์ เจริญ รุ่งเรือง ก้าวหน้า การลงทุน เริ่มโครงการใหม่ การขยายงาน อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังอย่าประมาทกับการขยายตัวแบบ "ฟองสบู่” มากไป อาจเป็นปัญหาที่ยากจะแก้ไข ที่จะทำให้..ล้มได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือติดต่อได้ที่ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook