ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 5 - 11 มกราคม  พ.ศ.2558

สวัสดีปีใหม่ พ.ศ. 2558 ค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน โอกาสในการแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี ทั้งมาจากกิจการงานที่ต้องวิ่งเต้น ติดต่อ หรือ ที่ได้มาอย่างเงียบๆ ไม่เปิดเผย แต่ให้ระวังได้มาจะหมดไปจากการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย หรือยังอาจถูกหลอกลวงให้ฝันเพ้อลม ๆ แล้ง ๆ

การงาน การติดต่อ เจรจา เพื่อร่วมหุ้น ลงทุนหาผลประโยชน์ร่วมกับมิตรสหายอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จ แต่ให้ระวังการติดต่อ ปฏิสัมพันธ์กับมิตรสหาย เพื่อนร่วมงานในระยะนี้ ควรยึดหลัดผ่อนสั้นผ่อนยาว ประนีประนอม และ รอบคอบ สิ่งที่หวังถึงจะได้ตามที่ต้องการ

ความรัก สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี ที่อาจทำให้สนุกสำราญ และ สุขใจกับความรักที่แค่มองตาก็รู้ใจ!! แต่สำหรับชาวราศีกุมภ์บางท่าน เป็นระยะที่ควรระวัง ว่าความรักไม่ใช่เกมกีฬาที่ต้องแข่งขัน ต่อสู้ แย่งชิง ถึงจะได้มา!!

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระมัดระวัง การรับคนใช้ บริวารใหม่ หรือต้อนรับคนแปลกหน้าในบ้าน เพราะอาจทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

สุขภาพ ให้ระวังการทำงานหนักจนประสาทตึงเครียด อาจส่งให้ระบบภายในช่องท้องปั่นป่วน จนไม่สบายได้

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยง อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่ให้ระวังพิจารณา ตรวจสอบให้รอบคอบกับข้อมูลสวยหรูที่ได้มา อาจทำให้พลิกผันได้เช่นกัน

คำแนะนำ ตั้งแต่วันที่ 6 มกราคม ดาวอังคาร ดาวแห่งบาปเคราะห์โคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์ บ่งบอกถึงให้ระวัง “ตัวเอง” จากอารมณ์หุนหัน พลันแล่น อาจทำให้ประมาท พลาดพลั้ง จนเดือดร้อน เสียหายได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook