ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 5 - 11 มกราคม  พ.ศ.2558

สวัสดีปีใหม่ พ.ศ. 2558 ค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน พูดจาเป็นเงิน เป็นทองในระยะนี้ของชาวราศีธนู โอกาสแสวงหารายได้จึงอยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก แต่อาจต้องแบ่งปัน หรือ ถูกเบียดบังจากญาติพี่น้องบ้าง รวมทั้งให้ระวังการเดินทาง อย่าประมาท ทรัพย์สินเงินทองอาจสูญหาย หรือ ถูกปล้นจี้ ลักขโมย

การงาน การเจรจา ติดต่อ กับ หุ้นส่วน หรือ สถาบันการเงิน เพื่อการลงทุน เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ หรือ หางานใหม่ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสประสบความสำเร็จ แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ผู้บริหาร ในระยะนี้ ให้ระวังความตั้งใจ มุ่งมั่นมากเกินไป อาจทำให้มีปัญหาขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกับเพื่อนร่วมงานได้

ความรัก สัมพันธ์รักรื่นรมย์ คนรัก คู่ครอง เสน่หา อาจได้รับของขวัญ ของมีค่า ในระยะนี้ขออะไรก็รีบขอ จะมีโอกาสได้ดังที่ปรารถนา สำหรับคนโสด การติดต่อเรื่อง งาน เงิน อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนพิเศษ ที่อาจสานสัมพันธ์กันได้ยาวไกล

สุขภาพ ให้ระวัง อย่าประมาท การเดินทางในระยะนี้ อาจมีอุบัติเหตุ หรือ เหตุการณ์ที่จะทำให้ “เจ็บตัว” ได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภจากของเก่าที่อาจกลายเป็นของมีคุณค่าราคาแพง หรือ ลูกหนี้เก่าที่แทงสูญไปแล้วนำเงินมาคืนให้ แต่การแสวงหาโชคลาภจากการเสี่ยง ยังมีเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ เมื่อยังอยู่ในระหว่างเดือนเกิดของชาวราศีธนู เมื่อดาวอาทิตย์ โคจรมาสถิต ราศีธนู นั่นหมายถึงโอกาสที่จะได้เริ่มต้นใหม่ โอกาสที่จะทำให้ได้เปลี่ยนแปลง สร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ที่จะทำให้ชีวิตเริ่มต้นต่อไปได้อย่างงดงาม และ มั่นคง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook