ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 5 - 11 มกราคม  พ.ศ.2558

สวัสดีปีใหม่ค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อน ไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้โชคมีลาภโดยไม่คาดฝัน แต่ยังควรระมัดระวัง รอบคอบเรื่องใช้จ่าย โดยเฉพาะจากบุตร-ธิดา หรือ การเดินทางไกล อาจมีเหตุฉุกเฉินที่ทำให้ต้องจ่ายเงินจำนวนมากได้

การงาน วันที่ 7-9 เหมาะที่จะแสดงความกระตือรือร้น ติดต่อ ติดตามงานที่ค้างไว้ เพราะมีโอกาสที่จะได้ผลดังที่หวัง แต่สำหรับผู้ที่จะต้องเดินทางไกลทั้งไปต่างประเทศหรือต่างจังหวัด ควรระวังเรื่องเอกสารให้มากๆ ..ลืม หาย หรือ ไม่สมบูรณ์ อาจเป็นอุปสรรคสำคัญที่ทำให้งานล่าช้า เสียหายได้

ความรัก ความรักที่อยู่ระหว่างเดินทางมาถึงกึ่งกลาง รักกันแต่ยังไม่ถึงไหน เป็นระยะเวลาที่เหมาะสมจะขอคำมั่นสัญญา ผูกพันกันมากกว่านี้ เพราะมีโอกาสนำไปสู่การสมรส การครองคู่กันอย่างงดงาม สำหรับคนโสดยังมีโอกาสพบรัก เจอคนพิเศษจากการเดินทางไปปฏิบัติงานทั้งต่างประเทศหรือต่างจังหวัดไกลๆ ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง ใส่ใจดูแล สุขภาพของญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ เพราะอาจไม่สบาย เจ็บป่วยกะทันหันได้

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังอุบัติเหตุ อุบัติภัยจากการเดินทางไกลทั้งไปต่างประเทศ หรือ ต่างจังหวัด

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่ควรพิจารณาตรวจสอบข้อมูลให้แน่ชัดถึงจะมาจากผู้ทรงความรู้ก็ตาม เพราะอาจทำให้พลิกผันขาดทุนได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook