ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงความรักรายเดือน มกราคม 2558

ราศีเมษ ..ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ แต่ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้ง ไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เริ่มต้นปีใหม่ เดือนมกราคม ความรักจะรื่นรมย์ ความรักจะงดงาม เมื่อให้ความสำคัญกับความรู้สึกของคนรัก คู่ครอง และมิตรสหาย ...ให้มาก..เท่ากับเรื่องของตัวเอง ใจเขา ใจเรา เป็นสิ่งที่ชาวราศีเมษควรระลึกถึงไว้อยู่เสมอถ้ายังอยากรักษาสัมพันธ์รักให้ยืนนาน

สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหาความรัก หรือ อยากให้คนที่รัก รักตอบ ก็ควรแสดงความจริงใจ จริงจัง ทั้งจากคำพูด และ การกระทำ ให้เห็นเด่นชัด หลีกเลี่ยงคำพูดแบบ “หมาหยอกไก่” ก็จะมีโอกาสสมหวังกับรักที่รอคอย
ในเดือนนี้ สัมพันธ์รักที่มีปัญหาจากญาติผู้ใหญ่ คัดค้าน ไม่เห็นด้วย อดทน ทำใจไม่ควรโต้เถียง เพราะอาจทำให้สถานการณ์ยิ่ง..แย่ลง

วันที่ 21-31 มกราคม วันแห่งความรักที่งดงาม และตามด้วยความร้อนแรงตามแบบฉบับของชาวราศีเมษ อาจได้พบรัก เจอคนพิเศษทั้งจากการทำงานร่วมกัน และร่วมสังสรรค์ ปาร์ตีกับมิตรสหาย

เคล็ดลับเสริมดวงความรักสำหรับชาวราศีเมษ

สี อัญมณี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ..สีเขียว และ หยกสีเขียว เช่นกัน

กลิ่น หรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกสายน้ำผึ้ง หรือ Honey suckle

ดูดวงความรักรายเดือน โดย นนท์รภัส พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook