ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 29 ธันวาคม 2557 - 4 มกราคม 2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน เป็นสัปดาห์เริ่มต้นที่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ หลีกเลี่ยงการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เพราะรายจ่ายที่จำเป็นมีเกณฑ์สูงมาก ที่อาจทำให้การเงินติดขัดได้

การงาน ธุรกิจ การงาน อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้า อาจได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากการพบปะสังสรรค์มิตรสหายในวงการเดียวกัน แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน หรือ ธุรกิจที่มีหุ้นส่วน วันที่ 29-30 ให้ระวังผลประโยชน์ขัดกัน หรือ พูดไม่เข้าหู อาจทำให้ถูกเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา หรือหุ้นส่วน เขม่น ไม่พอใจ ที่อาจส่งผลกระทบกับหน้าที่การงานได้

ความรัก เป็นระยะความรัก ความสุข มารออยู่ตรงหน้า พบปะมิตรสหาย เลี้ยงสังสรรค์อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าพิเศษสุด ที่อาจสานสัมพันธ์กันได้อย่างรวดเร็ว

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแล ญาติผู้ใหญ่ พระในบ้านให้มากๆ เพราะสุขภาพอาจอ่อนแอลง ที่จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากขึ้นได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะเสี่ยง และวันที่ 1-3 อยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังการเดินทางมีอุปสรรค ไม่ราบรื่น หรือ ล่าช้าไม่เป็นไปตามที่กำหนด

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook