ดูดววงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดววงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดววงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 29 ธันวาคม 2557 - 4 มกราคม 2558

สวัสดีค่ะ กับชาวราศีผู้เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก เช่นกัน!!

การเงิน อยู่ในสถานะไม่มั่นคง พลิกผันไม่แน่นอน เป็นระยะเริ่มต้นที่ควรวางแผนการเงินอย่างระมัดระวัง ถึงรายได้จะมาก แต่การใช้จ่ายฟุ่มเฟือย รวมถึงรายจ่ายที่อาจมีเข้ามาโดยไม่คาดคิด มีเกณฑ์ก่อให้เกิดภาระหนี้สินติดพัน ที่อาจทำให้ติดขัดได้เช่นกัน

การงาน เป็นระยะเริ่มต้น เริ่มสัปดาห์ที่ควรระวัง อารมณ์ ความต้องการ อยู่เหนือเหตุผล ที่จะทำให้ขาดวิจารญาณ ขาดสติสัมปชัญญะ จนตัดสินใจผิดพลาด ที่ส่งผลกระทบต่อตำแหน่ง หน้าที่ การงาน ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงด้วยเช่นกัน วันที่ 29-30 ควรหลีกเลี่ยง ร่วมหุ้น ลงทุนร่วมกับมิตรสหาย หรือให้กู้ยืมเงิน เพราะอาจทำให้เสียทั้งเงิน เสียทั้งเพื่อน!!

ความรัก ออกงานสังคม เลี้ยงสังสรรค์อย่างสุดเหวี่ยงในสัปดาห์ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ อาจทำให้ชาวราศีมกรที่ยังโสดได้พบรัก มีเพศสัมพันธ์ ที่จะทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่ควรทำใจเพราะรักนั้นเป็นแค่รักลอยลม ลอยผ่านมา แล้วก็ผ่านไป..อย่างรวดเร็ว

โชคลาภ วันที่ 31 ธันวาคม – 1 มกราคม การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังได้มาก เสียมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบให้แน่ใจก่อนคิดจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ เป็นระยะที่เหมาะจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง ทั้งจากรูปลักษณ์ภายนอกให้ดีขึ้นรวมถึงภายใน..จิตใจ..การศึกษาค้นคว้าทางจิตวิญญาณ เพื่อนำไปสู่การพัฒนาชีวิตอย่างยั่งยื

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook