ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 29 ธันวาคม 2557 - 4 มกราคม 2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน เป็นสัปดาห์ส่งท้ายสิ้นปีที่ควรประหยัดสำหรับชาวราศีกรกฎ ที่ควรหักห้ามใจ งดเว้นสิ่งฟุ่มเฟือย เพราะมีเกณฑ์ทำให้เกิดภาระหนี้สินที่จะทำให้การเงินติดขัดในระยะยาวได้

การงาน ธุรกิจ การงาน ที่ต้องวิ่งเต้น เจรจา ติดต่อ อยู่ในเกณฑ์ดี มีเกณฑ์สำเร็จดังที่คาดหวัง เป็นระยะเวลาที่งานสังสรรค์ ออกสมาคม จะทำให้ชาวราศีกรกฎได้รับผลประโยชน์มากขึ้น แต่ควรระวังการลงนาม เซ็นสัญญา หรือ จัดทำเอกสาร อาจผิดพลาด มีปัญหา ทำให้ล่าช้า เสียหายได้

ความรัก เมื่อโอกาสลอยเข้ามา อย่าปล่อยให้หลุดลอยไป เป็นระยะ “เจ้าเสน่ห์” ของชาวราศีกรกฎ ที่จะดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาหา มาให้เลือก อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนพิเศษ คนที่ทำให้คุณรู้สึกว่า “ใช่เลย” ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้แต่งงานครองคู่กันในปีนี้ แต่ให้ระวังเหมือนกันว่า ...เลือกนักมักได้แร่..ปล่อยตัว ปล่อยใจให้ความรัก เพศสัมพันธ์เกินขอบเขต อาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากในภายหลังได้

ครอบครัว สัปดาห์นี้ยังอยู่ในระยะที่ใส่ใจดูแล บุตร-ธิดาให้มากๆ โดยเฉพาะเรื่องการใช้จ่ายเงิน และการคบเพื่อน ที่อาจส่งผลทำให้เดือดร้อน มีปัญหาระยะยาวได้

สุขภาพ ให้ระวังอุบัติเหตุ หรือ การออกกำลัง หรือใช้ร่างกายอย่างหักโหม โดยเฉพาะบริเวณขา หัวเข่า อาจฟกช้ำ บาดเจ็บได้

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร วันที่ 29-30 อาจได้โชคมีลาภจากทางไกล

คำแนะนำ เป็นระยะที่ชาวราศีกรกฎจะเดินหน้า จะมีพลังที่จะขับเคลื่อนเปลี่ยนแปลงสิ่งที่ตัวเองไม่ชอบ และสามารถสร้างสภาวการณ์ สร้างเงื่อนไขที่ต้องการ โดยไม่ต้องพึ่งพิง หรือ อาศัยใคร แต่ควรระวัง ต้องไม่ใช่เป็นการกระทำที่รุนแรง หรือ ..เหยียบหัว ทำลายล้าง ผู้อื่น เพื่อให้ได้สิ่งที่ตัวเองปรารถนา เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook