ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 22 - 28 ธันวาคม 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรระมัดระวังการใช้จ่ายเงิน เพราะรายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก การเงินมีเกณฑ์รั่วไหล ควรหลีกเลี่ยงร่วมหุ้น ลงทุน ให้กู้ยืม ให้เครดิตกับมิตรมิตรสหายในวงการเดียวกัน เพราะอาจทำให้เสียทั้งเงิน เสียทั้งเพื่อน!!

การงาน การติดต่อ เจรจา โดยเฉพาะเพื่อการลงทุน ขยายกิจการหรือเริ่มโครงการใหม่ ยังอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จดังที่คาดหวัง มนุษย์เงินเดือน ถ้าอยากหางานใหม่ อยากหางานที่คิดว่าชอบ ติดต่อ ส่งใบสมัครระยะนี้อาจได้ผลดังที่หวัง แต่วันที่ 23-25 ให้ระวังเรื่องไม่เป็นเรื่อง อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกับเพื่อนร่วมงาน ที่จะทำให้เดือดร้อนและมีผลต่ออนาคตได้

ความรัก เป็นระยะความรัก ความสุข มารออยู่ตรงหน้า คนโสดยังมีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจจากทำงานร่วมกัน หรือการติดต่อ สื่อสารในหน้าที่การงาน และสำหรับสัมพันธ์รักที่ยังมีปัญหา เชื่อมั่นต่อความดีที่ได้กระทำ ศรัทธาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นับถือ รวมทั้งการพูดจา ปรับความเข้าใจอย่าง..มีเหตุผล ก็จะมีโอกาสทำให้ความรักกลับมาสดใสเหมือนเดิม

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะเจรจา หาข้อตกลงเรื่องผลประโยชน์กับญาติพี่น้อง เพราะอาจทำให้ขัดแย้ง จนลุกลามใหญ่โตได้

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง การแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยงก็ควรหลีกเลี่ยง โดยเฉพาะวันที่ 23-25 เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook