ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 22 - 28 ธันวาคม 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก แต่ให้ระวังจากนิสัยชาวราศีธนู ใจกว้าง เอื้อเฟื้อ เผื่อแผ่ หรือใช้จ่ายอย่างฟุ่มเฟือยโดยไม่ระมัดระวัง รอบคอบ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่อาจทำให้การเงิน ติดขัดมีปัญหาได้เช่นกัน

การงาน ธุรกิจ กิจการงาน เจริญก้าวหน้า แต่สำหรับผู้บริหาร มนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควรระวัง อาจมีการทุจริต การเงินรั่วไหลที่อาจส่งผลกระทบให้ต้องถูกโยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่ จนถึงถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความได้

ความรัก ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ “เสน่ห์” ตามลักษณะของชาวราศีธนู จะส่งผล อำนวยโชคให้อย่างยิ่ง คู่รัก คู่ครอง แสดงความรัก ใส่ใจและตามติด จะขออะไรก็มีโอกาสได้ดังที่ปรารถนา สำหรับคนโสดเช่นกัน ยังอยู่ในเกณฑ์ที่รักเลือกได้ ที่จะหาคนพิเศษสุดสำหรับตัวเอง

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรให้ระวัง ดูแล การอักเสบบริเวณอวัยวะเพศ หรือ ช่องคลอด เพราะอาจลุกลามจนเรื้อรังได้

โชคลาภ วันที่ 23-25 ควรหลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยง เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ เริ่มต้นสัปดาห์ที่อยู่ในเดือนเกิดของชาวราศีธนู เมื่อดาวอาทิตย์ โคจรมาสถิต ราศีธนู นั่นหมายถึงโอกาสที่จะได้เริ่มต้นใหม่ โอกาสที่จะทำให้ได้เปลี่ยนแปลง สร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ที่จะทำให้ชีวิตเริ่มต้นต่อไปได้อย่างงดงาม และ มั่นคง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook