ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 22 - 28 ธันวาคม 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวย... ไว้ก่อน

การเงิน การแสวงหารายได้ในระยะนี้จะเกิดจากการเดินทาง และการติดต่อเจรจาอย่างมีหลักการ ถึงจะมีโอกาสสำเร็จ แต่ให้ระวังบริวาร คนรับใช้ โดยเฉพาะที่เป็นคนต่างชาติ จะทำให้เดือดร้อน เสียเงินจำนวนมาก

การงาน การติดต่อ เจรจา อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จ โดยเฉพาะในธุรกิจสิ่งพิมพ์ งานโฆษณา การศึกษา หรือ งานประพันธ์ รวมทั้งการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกับญาติพี่น้อง แต่ให้ระวังวันที่ 23-25 อาจมีเรื่องขัดแย้ง จนมีปัญหาทะเลาะกับญาติผู้ใหญ่ หรือ เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา ที่อาจส่งผลทำให้เดือดร้อนได้

ความรัก การเดินทางหรือญาติพี่น้องเป็นสื่อสัมพันธ์ ยังอาจทำให้ชาวราศีตุลย์ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครองแล้วให้ระวังปัญหาที่เกิดขึ้นภายในครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ อาจทำให้สัมพันธ์รักกับคู่ครอง คนรัก ไม่ค่อยสดใสนัก

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังคำพูด โดยเฉพาะเรื่องเงิน ผลประโยชน์ อาจทำให้มีปัญหา ทะเลาะวิวาทกับญาติผู้ใหญ่ได้

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยงอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรตรวจสอบพิจารณาจากข้อมูล สถานการณ์รอบตัวก่อนที่จะตัดสินใจ..เสี่ยง

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานฝ่ายศุภเคราะห์ โคจรเข้ามาสถิตในราศีกรกฎ ในตำแหน่งที่เป็นคุณประโยชน์ที่จะทำให้ชีวิต การงาน กิจการของชาวราศีตุลย์ เจริญ รุ่งเรือง ก้าวหน้า การลงทุน เริ่มโครงการใหม่ การขยายงาน อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังอย่าประมาทกับการขยายตัวแบบ "ฟองสบู่” มากไป อาจเป็นปัญหาที่ยากจะแก้ไข ที่จะทำให้..ล้มได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook