ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 22 - 28 ธันวาคม 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึงความร้อนแรงแห่งความคิด จินตนาการที่สร้างสรรค์ อย่างบริสุทธิ์ เวลาเจอปัญหา คนส่วนมากก็จะบอกว่า ใจเย็นๆ ค่อยคิด ค่อยทำ พิจารณาให้รอบคอบ แต่ชาวราศีเมษ จะพูดง่ายๆ ...ทำอะไรได้ก็ทำไป อย่าเรื่องมาก!!!

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี ทั้งจากธุรกิจ การงาน และอาจได้โชค มีลาภ จากความฝัน ลางสังหรณ์ แต่ควรระวังอาจถูกหลอกลวงจากพวกอลัชชี หรือผู้ใหญ่ที่นับถือ อาจทำให้เสียเงินจำนวนมากได้

การงาน การเจรจา ติดต่อ ที่เกี่ยวกับการต่างประเทศ การศึกษา งานพิมพ์ โฆษณา อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จ แต่วันที่ 22 -23 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยง ที่จะพูดคุยหรือตกลงรับปาก สัญญาใด ๆ รวมทั้งการพูดถึงหรือนินทาว่าร้าย “ผู้ใหญ่” อาจทำให้เดือดร้อน มีภัยเข้ามาหาตัวได้

ความรัก เดินทางไกลทั้งไปต่างประเทศหรือต่างจังหวัดในระยะนี้ เป็นโอกาสสำหรับชาวราศีเมษที่อยากจะมีความสุขจากความรัก คนโสด อาจได้พบรักที่สุดแสนโรแมนติค คนมีคู่รัก คู่ครองแล้ว อาจจะรื้อฟื้นความรักให้กลับมาสดใสอีกครั้ง แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะขุดคุ้ย พูดเรื่อง “เก่า” ที่ค้างคาใจ เพราะอาจทำให้ขุ่นมัวกันอีก

ครอบครัว ควรเก็บทรัพย์สินมีค่าในบ้านไว้ในที่ปลอดภัย โดยเฉพาะวันที่ 27-28 ระวังขโมยขึ้นบ้าน บริวาร คนรับใช้ ผู้อาศัย โดยเฉพาะที่เป็นคนต่างชาติ อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหาย

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังอุบัติเหตุ อุบัติภัยจากการทำงาน โดยเฉพาะผู้ที่ทำงานในโรงงาน ที่อาจทำให้บาดเจ็บจนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ พลิกผันไม่แน่นอน แต่วันที่ 22-23 ควรหลีกเลี่ยงการร่วมหุ้น ลงทุน หรือ แสวงหาโชคลาภใด ๆ เพราะมีโอกาสขาดทุนสูงมาก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook