ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 15 - 21  ธันวาคม 2557

 สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน เป็นระยะ ..งานทำเงิน..ที่จะทำให้ชาวราศีมีนได้โชค มีลาภได้ผลประโยชน์ตอบแทนสูง โดยเฉพาะวันที่ 15-16 การติดต่อ เจรจา ขอกู้ยืมหรือขอสินเชื่อจากสถาบันการเงิน อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จ

การงาน ธุรกิจ กิจการ หน้าที่การงาน ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะแสวงหาผลประโยชน์ เป็นสัปดาห์ที่การติดต่อ เจรจา นัดหมาย กับ บุคคลผู้มีอำนาจตัดสินใจ เช่น เจ้าของกิจการ หรือ ผู้บริหาร จะมีโอกาสประสบความสำเร็จโดยเฉพาะวันที่ 19-21 เหมาะที่จะติดตามงานหรือเงินที่คั่งค้าง ติดปัญหา การประนีประนอมพบกันครึ่งทาง ก็จะทำให้คลี่คลายไปได้

ความรัก เป็นระยะที่หน้าที่ การงาน จะมี “คุณ” กับความรัก ที่คนโสดจะมีโอกาสพบรักเจอคนที่ทำให้รู้สึกว่า..ใช่..คนนี้เอง และสำหรับสัมพันธ์รักที่ยังมีปัญหา แต่ยังตัดใจที่จะหันหลังให้กันไม่ได้ ภารกิจ หน้าที่การงาน อาจเป็นสื่อทำให้ได้พูดคุย ปรับความเข้าใจ ที่จะทำให้ความรักกลับคืนมาสดใสอย่างที่เคยเป็น

ครอบครัว เป็นสัปดาห์ที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะเจรจา หาข้อตกลงเรื่องผลประโยชน์กับญาติพี่น้อง เพราะอาจทำให้ขัดแย้ง จนลุกลามใหญ่โตได้

โชคลาภ เป็นระยะที่ควรระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง การแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยงก็ควรหลีกเลี่ยง เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook