ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 15 - 21  ธันวาคม 2557

 สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี อาจได้โชค มีลาภจากการสังสรรค์พบปะมิตรสหาย แต่ให้ระวัง ควรหลีกเลี่ยงให้มิตรสหายกู้ยืมเงิน หรือ ลงทุนแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน เพราะอาจทำให้..เสียเพื่อน

การงาน เป็นระยะเวลาที่ควรจะไขว่คว้าทุกโอกาสที่เข้ามา เพราะขณะนี้เวลาเป็นเงิน เป็นทองสำหรับชาวราศีพิจิกแล้ว ปล่อยโอกาสให้ผ่านไป ก็คือปล่อยทิ้งเงินที่ควรจะได้นั่นเอง แต่ให้ระวังวันที่ 19-21 เครียด หงุดหงิด ไม่มีอารมณ์ขัน อาจทำให้มีปัญหากับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ที่อาจทำให้เป็นอุปสรรคกับความสำเร็จที่จะได้มา เช่นกัน

ความรัก สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาเมื่อพูดดีเป็นศรีแก่ปาก ออกปากขอความช่วยเหลือใดๆ จากคนรัก คู่ครองระยะนี้ ก็จะมีโอกาสได้ตามที่ต้องการ และสำหรับคนโสด อยากมีรัก อยากมีคู่ครอง แต่ระแวดระวังตัว วางท่ามากเกินไป อาจทำให้ความรักที่กำลังเข้ามา ผ่านเลยไป!!

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะพูดคุยเรื่องผลประโยชน์ที่ขัดกัน อาจทำให้มีปัญหาขัดแย้ง จนทะเลาะวิวาทกับญาติพี่น้องได้

สุขภาพ สุขภาพยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรใส่ใจ ทะนุถนอมในเรื่องสันหลัง ข้อเข่า ให้มากเป็นพิเศษ จะได้ไม่มีปัญหาตามมา

โชคลาภ วันที่ 15-19 ยังอยู่ในเกณฑ์ดีในการแสวงหาโชคลาภ ที่จะทำให้มีโอกาสได้กำไร

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook