ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 8 - 14  ธันวาคม 2557

สวัสดีค่ะ กับชาวราศีผู้เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก เช่นกัน!!

การเงิน ทั้งสัปดาห์ โอกาสในการแสวงหารายได้ให้เพิ่มพูน อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก แต่ให้ระวังอารมณ์ใจร้อน รีบร้อนมากเกินไป อาจทำให้ประมาท พลั้งเผลอ เสียเงินโดยไม่จำเป็น รวมทั้งควรหลีกเลี่ยงให้มิตรสหายกู้ยืมเงินหรือเซ็นชื่อค้ำประกัน เพราะอาจทำให้มีปัญหา เงินก็ไม่ได้คืน และอาจถูกฟ้องร้องจนเป็นคดีความได้

การงาน ธุรกิจ หน้าที่การงาน ยังอยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้า มีผู้ใหญ่เอ็นดู ช่วยเหลือสนับสนุนอย่างไม่เปิดเผย แต่เป็นระยะที่ควรระวังการสื่อสารที่ไม่ชัดเจน อาจทำให้มีปัญหาขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน หรือ มิตรสหายที่อยู่ในวงการเดียวกัน ซึ่งอาจถูกซุบซิบนินทา หรือ ถูกใส่ร้ายป้ายสี ทำให้เสียชื่อเสียง ซึ่งจะมีผลกับหน้าที่การงานในอนาคตด้วย

ความรัก ความรักที่มีปัญหา ยังหาทางออกไม่ได้ วันที่ 10-12 อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะปรับความเข้าใจ ทำให้ความรักที่เคยชืดชา อาจกลับมารื่นรมย์ดังเดิม และสำหรับคนโสด เดินทางไกล ไปต่างประเทศหรือต่างจังหวัดระยะนี้ อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว วันที่ 8-10 ระวังทรัพย์สินสูญหาย บริวาร คนรับใช้ อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ เป็นระยะที่เหมาะจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง ทั้งจากรูปลักษณ์ภายนอกให้ดีขึ้นรวมถึงภายใน..จิตใจ..การศึกษาค้นคว้าทางจิตวิญญาณ เพื่อนำไปสู่การพัฒนาชีวิตอย่างยั่งยืน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook