ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 1 - 7 ธันวาคม 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ไม่ติดขัด อาจได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากญาติผู้ใหญ่ หรือ จากการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ แต่ให้ระวังวันที่ 5-7 ปัญหาสุขภาพ หรือ บริวาร คนรับใช้ อาจก่อเรื่อง สร้างปัญหาที่จะทำให้ต้องเสียเงินหรือ ทรัพย์สินสูญหาย ได้เช่นกัน

การงาน การลงทุน เริ่มงาน เริ่มโครงการใหม่ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จ แต่ให้ระวัง วันที่ 1-3 สามวันอันตราย .. อาจมีเรื่องขัดแย้งกับ “ผู้ใหญ่” หรือพนักงาน เจ้าหน้าที่ผู้มีอำนาจ รวมทั้งควรหลีกเลี่ยงที่จะปรึกษาปัญหากับมิตรสหาย เพื่อนร่วมงาน เพราะอาจถูก “แบล๊คเมล์” ทำให้เดือดร้อนได้เช่นกัน

ความรัก เข้าร่วมกิจกรรม ร่วมกลุ่มเพื่อพัฒนาจิตใจ จิตวิญญาณ ระยะนี้ อาจทำให้คนโสดได้พบรัก เจอคนพิเศษ คนที่มองตาก็รู้ใจ ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว แต่สำหรับความรักที่อัดแน่นอยู่ในใจ ก็ยังควรเก็บไว้ต่อไปรอเวลาที่เหมาะสม เพราะสื่อสารสัมพันธ์ สื่อความนัยในระยะนี้ อาจทำให้เข้าใจผิด ความรักที่กำลังจะเข้ามา..ก็อาจหลุดลอย หายไปเลย

ครอบครัว วันที่ 5-7 จับผิด จู้จี้ จุกจิก กับคนรับใช้ บริวาร มากเกินไป อาจทำให้เดือดร้อน ต้องทำงานเอง!!

โชคลาภ วันที่ 1-4 การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังคิดมากเกินไป ก็อาจทำให้พลิกผัน ..เสียลาภ!!

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook