เลือกของขวัญให้พ่อตามราศีเกิด

เลือกของขวัญให้พ่อตามราศีเกิด

เลือกของขวัญให้พ่อตามราศีเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันพ่อลูก ๆ หลายคนกำลังกังวลอยู่ไม่น้อยกับการเลือกของขวัญ ไม่รู้จะว่าเลือกไปแล้วจะเหมาะไหม คุณพ่อของคุณจะชอบหรือไม่? Sanook! Horoscope มีข้อมูลดีๆ ในการเลือกของขวัญให้พ่อตามราศีเกิดมาฝากกันค่ะ คุณพ่อเกิดราศีไหนเลือกตามใจชอบเลยค่ะ 

เลือกของขวัญให้พ่อตามราศีเกิดเลือกของขวัญให้พ่อตามราศีเกิด

คุณพ่อราศีมังกร 
ด้วยลักษณะนิสัย ของขวัญ ที่เหมาะที่สุดจึงเป็นของใช้ที่เป็นประโยชน์ไม่ ว่าจะเป็น นาฬิกาข้อมือ,สมุดโน้ต,ปากกา หรือหนังสือให้ความรู้ต่างๆแต่ถ้าอยากจะให้เป็นพวกเสื้อผ้า ควรจะเน้นแบบเรียบๆสีทึบอย่างสีเทาหรือสีดำ

คุณพ่อราศีกุมภ์ 
ของขวัญ สำหรับคุณพ่อราศีนี้ควรเป็นเสื้อผ้าพวกยีนส์ หรือกระเป๋าเดินทาง คุณพ่อก็ปลื้มไม่น้อย เพราะคุณพ่อราศีนี้ค่อนข้างหัวสมัยใหม่ ชอบและรักในการคิดค้นคว้าอะไรใหม่ๆ การได้เดินทางจึงเป็นกิจกรรมที่สุดโปรด

คุณพ่อราศีมีน 
สำหรับคุณพ่อราศีนี้มีใจรักในงานศิลปะ ไม่ว่าจะงานวาดภาพ ถ่ายภาพ หรือแม้แต่การได้ดูหนังฟังเพลง คุณอาจจะเลือกซื้อ ของขวัญ เป็นกล้องหรืออุปกรณ์เกี่ยวกับกล้อง กรอบรูป เพลงหรือหนังสักเรื่องก็ได้

คุณพ่อราศีเมษ 
เป็นคุณพ่อที่รักในการออกกำลังกายมากเป็นพิเศษ ของขวัญ ที่น่าจะถูกใจคุณพ่อจึงหนีไม่พ้นพวกอุปกรณ์กีฬาต่างๆ แถมคุณพ่อราศีนี้ยังชอบทำอาหารอีกด้วย อุปกรณ์เครื่องครัวหรือหนังสือทำอาหารก็เป็นของขวัญที่น่าสนใจไม่น้อย

คุณพ่อราศีพฤษภ 
คุณพ่อจอมหัวโบราณต้องราศีนี้เลย เลือกซื้อ ของขวัญ พวกของเก่าของโบราณหายากอย่างถ้วยชาม แจกัน หรือของขวัญที่ดูหรูหราสง่างามอย่าง น้ำหอม หรือแม้แต่กระเช้าขนม ผลไม้ แบบง่ายๆ คุณพ่อราศีนี้ปลื้มหมดเลย

คุณพ่อราศีเมถุน 
คุณพ่อนักรักการท่องเที่ยวเดินทาง ของขวัญ ที่เหมาะที่สุดจึงต้องเป็นกระเป๋าเดินทาง หรืออุปกรณ์ของใช้ที่ใช้ในการท่องเที่ยว อย่างหมอน เต๊นท์ หรือของใช้แปลกๆๆที่ดีไซน์เก๋ไม่ซ้ำใคร คุณพ่อก็ชอบไม่แพ้กันค่ะ

เลือกของขวัญให้พ่อตามราศีเกิดเลือกของขวัญให้พ่อตามราศีเกิด

คุณพ่อราศีกรกฎ 
เรื่องความสะอาดและรักบ้านต้องยกให้คุณพ่อราศีนี้เลย ของขวัญ ที่เป็นพวก ของตกแต่งบ้านสวยๆที่ทำให้บ้านดูดีมีรสนิยม จึงเป็น ของขวัญ สุดโปรด สีนำโชคก็จะเป็น สีขาว ม่วงอ่อน ฟ้า และสีน้ำตาล

คุณพ่อราศีสิงห์
แม้จะดูเข้มแข็ง หยิ่งทะนง และมั่นใจในตัวเองสูง แต่ก็เป็นคุณพ่อที่ใจอ่อนกับลูกๆเสมอ ของขวัญ พิเศษอาจจะเป็นพวกเสื้อแจ็คเก็ตสวยๆดูแล้วทะมัดทะแมง โดยเลือกสีนำโชคอย่างส้ม แดง และทอง แค่นี้คุณพ่อก็ปลื้มแล้ว

คุณพ่อราศีกันย์ 
เรียกว่าเป็นคุณพ่อจอมบ้างานเอามากๆ ของขวัญ พวกโชว์ความสวยงามจึงไม่เหมาะ สักเท่าไหร่ หากเป็นพวกของที่ใช้ประโยชน์ได้จริงหรือเป็นน้ำหอมกลิ่นสะอาดๆสดชื่นๆสักขวด ก็โดนใจคุณพ่อราศีนี้แล้ว

คุณพ่อราศีตุลย์ 
รสนิยมในเรื่องของใช้และแฟชั่นเรียกว่าสูสีกับคุณแม่เลยก็ว่าได้ คุณน่าจะเลือกเป็น ของขวัญ ที่ดูมีรสนิยม อย่างปากกาเรียบหรูสีเงิน,เนคไท หรือน้ำหอมกลิ่นอ่อนๆในขวดแก้วดีไซน์เก๋ รับรองว่าถูกใจคุณพ่อราศีนี้แน่นอน

คุณพ่อราศีพิจิก 
ถึงจะอารมณ์ขันกับลูกๆแค่ไหน แต่บุคลิกก็ยังดูขรึมของใช้จึงมักจะเป็นของที่มีสีดำและเทา ส่วนกิจกรรมสุดโปรดคือกีฬาทางน้ำ คุณอาจจะเลือก ของขวัญ ที่เป็นแว่นดำน้ำ,หมวก หรือกางเกงว่ายน้ำก็ได้ค่ะ

คุณพ่อราศีธนู
เป็นอีกหนึ่งราศีที่มีใจรักการท่องโลกอุปกรณ์ท่องเที่ยวต่างๆอย่าง หมวก,แจ็คเก็ต,แว่นกันแดด,รองเท้าผ้าใบ ล้วนแต่เป็นของที่คุณพ่อราศีนี้ปลื้มเอามากๆส่วนสีที่นำโชคก็จะเป็น สีม่วง แดง และส้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook