ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 24 - 30 พฤศจิกายน 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรระมัดระวังการใช้จ่ายเงิน หลีกเลี่ยงเรื่องฟุ่มเฟือย ไม่จำเป็น เพราะรายจ่ายที่จำเป็นมีเกณฑ์สูงกว่ารายรับ ที่จะทำให้การเงินติดขัดได้

การงาน การติดต่อ เจรจา กับ ผู้ใหญ่ โดยเฉพาะเสนองานกับเจ้านาย ผู้บังคับบัญชาจะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จ แต่ให้ระวังวันที่ 26-28 ลูกน้อง หรือผู้ใต้บังคับบัญชา อาจก่อเรื่อง สร้างปัญหา ทำให้เดือดร้อน และในระยะนี้เหมาะจะเริ่มต้นใหม่

เริ่มทำสิ่งใหม่ๆ ทั้งลงทุน เริ่มงานใหม่ ทำการติดต่อ เจรจา กับ ผู้ใหญ่ โดยเฉพาะเสนองานกับเจ้านาย ผู้บังคับบัญชาจะอยู่ในโครงการใหม่ รวมถึง การเปลี่ยนแปลงตัวเอง, บริจาคหรือกำจัด ทิ้งสิ่งของเก่าๆ ที่ไม่ได้ใช้แล้ว, จัดโต๊ะทำงานใหม่ ก็จะมีส่วนทำให้งานใหม่ เรื่องใหม่ๆ ที่จะกระทำ ประสบผลสำเร็จได้

ความรัก ยังเป็นอีกสัปดาห์ที่คนโสดยังมีโอกาสเลือกที่จะรัก และ ฉลาดเลือกที่จะรัก โดยพิจารณาให้รอบคอบ ก็อาจได้พบความรักที่แท้จริง ที่อาจได้สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง บางคน ที่สัมพันธ์รักยังจืดชืด น่าเบื่อหน่าย ที่ยังแก้ไขสถานการณ์ไม่ได้ ก็ให้ระวังว่า นี่คือจุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลง เป็นจุดจบที่จะต้องเดินทางใหม่แล้ว

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรเริ่มต้น ดูแล ใส่ใจความรู้สึกของบุตร-ธิดาให้มากขึ้นกว่าเดิม ทำให้พวกเขารู้สึกว่า อบอุ่นใจ สบายใจ เมื่อมีคุณอยู่ใกล้ ที่จะทำให้อยากเข้ามาปรึกษาเมื่อมีปัญหา

สุขภาพ ปลายสัปดาห์ให้ระวังอุบัติเหตุ อุบัติภัยจากรถยนต์ , ของร้อน ๆ หรือจากเครื่องจักรกลในโรงงานที่อาจทำให้บาดเจ็บ

โชคลาภ วันที่ 24-26 การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้ผลดังที่คาดหวัง แต่ควรพิจารณาศึกษาข้อมูลให้รอบคอบ ให้แน่ใจ ก่อนที่จะเสี่ยง

คำแนะนำ เป็นระยะที่ชาวราศีกรกฎจะเดินหน้า จะมีพลังที่จะขับเคลื่อนเปลี่ยนแปลงสิ่งที่ตัวเองไม่ชอบ และสามารถสร้างสภาวการณ์ สร้างเงื่อนไขที่ต้องการ โดยไม่ต้องพึ่งพิง หรือ อาศัยใคร แต่ควรระวัง ต้องไม่ใช่เป็นการกระทำที่รุนแรง หรือ ..เหยียบหัว ทำลายล้าง ผู้อื่น เพื่อให้ได้สิ่งที่ตัวเองปรารถนา เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook