ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 17 - 23 พฤศจิกายน 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน ยังเป็นอีกสัปดาห์ที่ควรระมัดระวังในการใช้เงิน โดยเฉพาะในวันที่ 17-18 เพราะยังมีเกณฑ์ถูกหลอกลวงหรือถูกล่อลวงที่จะทำให้เสียเปรียบ เสียเงินจำนวนมากได้

การงาน ธุรกิจ ธุรกรรมที่ติดต่อต่างประเทศ หรือในเรื่องขอทุนไปศึกษา ดูงานต่างประเทศในระยะนี้ ให้ระวังการเจรจา ติดต่อ หรือ การยื่นเอกสารอาจไม่ชัดเจน ผิดพลาด จนทำให้เป็นอุปสรรค ไม่ราบรื่น หรือ ล้มเหลวได้ โดยทั่วไปในวันที่ 19-22 ให้ระวัง อย่าประมาทในการเซ็นชื่อ ลงนามทำสัญญา เพราะมีโอกาสผิดพลาด มีปัญหา ที่อาจส่งผลให้ถูกฟ้องร้องเป็นคดีความได้เช่นกัน

ความรัก ดูใจกันในยามทุกข์ยาก อุปสรรคปัญหา ทำให้ได้พิสูจน์รักแท้....จากการเดินทางไปต่างประเทศ หรือไปต่างจังหวัด ทั้งเพื่อแสวงบุญกุศลหรือท่องเที่ยว อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ และสำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ปัญหา อุปสรรคจากการเดินทาง ก็จะทำให้มีโอกาสพิสูจน์ใจกันว่า รักแท้หรือแค่หลอกลวง

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภในวันที่ 19-20 ให้ระวังข้อมูลที่สวยหรู ดูดี มีหลักการ น่าเชื่อถือ อาจมีเหตุพลิกผัน ทำให้ขาดทุนได้เช่นกัน

สุขภาพ วันที่ 19-20 ให้ระวัง อาหารเป็นพิษ รวมถึง ยา อาหารเสริม ที่ไม่ถูกสุขลักษณะ อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย จนเข้าโรงพยาบาลได้


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook