ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 3 - 9 พฤศจิกายน 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน รายได้-รายจ่าย พลิกผันไม่แน่นอน อาจมีลาภ ได้ส่วนแบ่งมรดก หรือ ผลประโยชน์จากการลงทุน หรือได้ลาภโดยเสน่หาจากญาติผู้ใหญ่ แต่ให้ระวังปลายสัปดาห์ อาจมีการใช้เงินจำนวนมากอย่างฉุกเฉิน กะทันได้

การงาน เป็นเวลาทองของผู้ประกอบอาชีพอิสระ ...โดยเฉพาะงานเขียน งานพิมพ์ งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ การเสนอผลงาน ขายลิขสิทธิ์ อาจได้รับผลสำเร็จดังที่ปรารถนา ....สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังตัว อาจมีเรื่องทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง หรือได้รับความเดือดร้อนจากเจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชา

ความรัก สัมพันธ์รักที่ชืดชา น่าเบื่อหน่าย... เจรจา ปรับความเข้าใจในระยะนี้ โดยเฉพาะในวันที่ 5-6 ก็มีโอกาสทำให้สดใสขึ้น และสำหรับคนโสด ที่กำลังอยากจะมีรัก ไม่ต้องไขว่คว้า ....ความรักก็จะตามมาหาเอง ทั้งจากการสื่อสารในโลกออนไลน์ หรือ การเดินทางไกล ที่ยังมีเกณฑ์ มีโอกาสเป็นคนต่างชาติ ต่างศาสนาอยู่

สุขภาพ เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังอุบัติเหตุ บาดเจ็บ ฟกช้ำ โดยเฉพาะกล้ามเนื้อขา

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภ พลิกผันไม่แน่นอน แต่มีเกณฑ์เสี่ยงสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะ..เสี่ยง

คำแนะนำ เป็นระยะเวลาที่ชาวราศีกุมภ์ ควรจะเปลี่ยนแปลง ทำสิ่งใหม่ ๆ ให้กับตัวเอง ให้สดใส และ “ดูดี” อย่างเช่นซื้อเสื้อผ้าใหม่ๆ เปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวให้แปลกตาจากเดิม ก็จะมีส่วนช่วยส่งเสริมชาวราศีกุมภ์ ได้เริ่มต้นประสบความสำเร็จทั้งการเงิน การงาน และความรัก ในปีนี้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook