ดูดวงรายปักษ์ ราศีกันย์

ดูดวงรายปักษ์ ราศีกันย์

ดูดวงรายปักษ์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 1 - 15 พฤศจิกายน 2557

ราศีกันย์ 17ก.ย.-16ต.ค.

ดูดวงรายปักษ์ ราศีกันย์ดูดวงรายปักษ์ ราศีกันย์


ด้านการงาน ของชาวราศีกันย์ในปักษ์นี้ ค่อนข้างดีมีความสำเร็จเกิดขึ้นอย่างช้า ๆ จากความพยายามของคุณเอง อย่าหวังความช่วยเหลือจากคนรอบข้างนะคะ เพราะจะไม่ได้รับคำตอบที่คุณมุ่งหวัง มีเกณฑ์การเดินทางที่เกี่ยวกับการงานโดยตรง ระวังในเรื่องของสิ่งที่มุ่งหวังไว้บ้างในปักษ์นี้ค่ะ เพราะสิ่งที่คุณหวังจะไม่ได้ แต่สิ่งที่คุณได้จะไม่ได้หวังค่ะ

ด้านการเงิน จะมีเรื่องติดขัด มีเรื่องต้องเสียเงินเพราะความเกรงใจ หรือภาษีสังคม ระวังจะเกิดการติดขัดนะคะพยายามตัดรายจ่ายที่ไม่จำเป็นทิ้งไปบ้างจะได้จัดระบบการเงินได้ลงตัวค่ะ

ความรัก คนโสด ในปักษ์นี้คุณที่ยังโสดจะมีคนมีอายุ และอาจจะเป็นคนในเครื่องแบบ หรือทำงานกับหน่วยงานของรัฐเข้ามาชอบพอ ถือเป็นข่าวดีค่ะ

ความรัก คนมีคู่ สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้ว ต้องระวังเรื่องการทะเลาะเบาะแว้งกับคนรักให้มาก นะคะ เพราะสาเหตุจากความตึงเครียดเรื่องการงานนั่นเองค่ะ ใจเย็น ๆ นะคะ

ครอบครัว ในครอบครัวปักษ์นี้มีเกณฑ์ว่าจะได้รับลาภ หรือโชคลาภแบบไม่คาดคิด นะคะ ถือเป็นนิมิตหมายที่ดีค่ะ จะมีเกณฑ์ได้ไปเยี่ยมผู้ป่วยหนัก หรือมีการผ่าตัดเกิดขึ้นแต่ไม่หนักหนานะคะ อาจจะเป็นคนในครอบครัว หรือกับญาติมิตรของคุณเองค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook