ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 27 ตุลาคม - 2 พฤศจิกายน 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ไม่ติดขัด แต่วันที่ 29-31 ให้ระวังทรัพย์สินสูญหาย ทั้งจากถูกฉกชิง ขโมยขึ้นบ้าน หรือ บริวาร คนรับใช้ ก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียเงินจำนวนมาก

การงาน เป็นระยะที่ความมุ่งมั่น ตั้งใจ กระตือรือร้น ..แต่ไม่จับจด จะทำให้ชาวราศีธนู ประสบความสำเร็จในกิจการ งานที่ทำ อีกทั้งมีเกณฑ์ที่จะได้รับการส่งเสริม สนับสนุน จากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ และมิตรสหายในวงการ แต่ในวันที่ 29-31 ให้ระวังการตัดสินใจแบบง่าย ๆ สุกเอาเผากิน และ รวดเร็วเกินไป โดยไม่ได้คิดให้รอบคอบ อาจก่อให้เกิดความเสียหาย ทำให้เสียชื่อ จนถึงถูกฟ้องร้องเป็นคดีความด้วยเช่นกัน

ความรัก วันที่ 29-31 การพบปะ สังสรรค์ มิตรสหาย ...อาจทำให้เสน่ห์ของชาวราศีธนู ดึงดูดเพศตรงข้ามให้มาชิดใกล้ และจะเป็นโอกาสให้ได้เลือก ที่จะทำให้คนโสดได้ค้นหาความรักที่พึงปรารถนา ที่อาจพัฒนา สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ให้ระวังอารมณ์ “รุนแรง” มุ่งมั่นมากเกินไป โดยเฉพาะสาวราศีธนู อาจทำ เพริด เผลอใจ จนลืมตัว!!

ครอบครัว หลีกเลี่ยงรับคนใช้ บริวารใหม่ เข้าบ้านในสัปดาห์นี้ อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

โชคลาภ ตั้งแต่วันที่ 29 ควรหลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภด้วยการ “เสี่ยง” เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook