ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 27 ตุลาคม - 2 พฤศจิกายน 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน วันที่ 27-28 เริ่มต้นสัปดาห์ด้วยโอกาสในการแสวงหารายได้ มาจากการริเริ่ม สร้างสรรค์ เสนอผลงานใหม่ๆ แต่ให้ระวังปัญหาสุขภาพ, เรื่องของยานพาหนะ อาจทำให้เสียเงินจำนวนมากได้

การงาน เป็นสัปดาห์ที่เหมาะจะเสนอความคิด สิ่งที่สร้างสรรค์ เรื่องใหม่ๆ ให้กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ กับ “ผู้ใหญ่” ..เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา ก็จะมีโอกาสได้รับการสนับสนุน ช่วยเหลือ แต่ให้ระวัง สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร อาจได้รับความเดือดร้อน ยุ่งยาก จากลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชาที่ “หัวหมอ” มีความคิด ทัศนคติที่รุนแรงไปในทางลบ

ความรัก ปลายสัปดาห์ ระวังอารมณ์เฉื่อยชา มองโลกในแง่ร้าย แสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งกับผู้มีปฏิสัมพันธ์ตลอดเวลา อาจทำให้ “น่าเบื่อ” ในความรู้สึกของคนใกล้ชิด จากคนรัก คู่ครอง ถึง มิตรสหาย จน..ห่างหาย ไม่อยากคบหา สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหาความรัก ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ญาติผู้ใหญ่เป็นสื่อชักพา หรือเดินทางกลับบ้านเกิด อาจทำให้ได้พบรัก ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะเวลาที่ควรทำความสะอาด จัดบ้านใหม่ รวมถึงบริจาค ให้ทานของที่ไม่ได้ใช้ ที่ไม่จำเป็นกับชีวิต ก็จะทำให้เป็นสิริมงคลทั้งกับตัวเองและผู้ที่อาศัยอยู่ในบ้าน แต่ให้ระวัง วันที่ 29-31 บริวาร คนรับใช้ อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

สุขภาพ วันที่ 22-24 ให้ระวังอันตรายจากของมีคม ของร้อน รวมถึงสัตว์มีพิษขบต่อย รวมถึงอุบัติเหตุจากการเดินทาง เช่นกัน

โชคลาภ เป็นสัปดาห์ที่ควรหลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภด้วยการ “เสี่ยง” เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะ “เสีย” สูงมาก

คำแนะนำ เป็นระยะที่ชาวราศีกรกฎจะเดินหน้า จะมีพลังที่จะขับเคลื่อนเปลี่ยนแปลงสิ่งที่ตัวเองไม่ชอบ และสามารถสร้างสภาวการณ์ สร้างเงื่อนไขที่ต้องการ โดยไม่ต้องพึ่งพิง หรือ อาศัยใคร แต่ควรระวัง ต้องไม่ใช่เป็นการกระทำที่รุนแรง หรือ ..เหยียบหัว ทำลายล้าง ผู้อื่น เพื่อให้ได้สิ่งที่ตัวเองปรารถนา เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook