ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 20 - 26 ตุลาคม 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวย... ไว้ก่อน

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่ให้ระวังอารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัวในระหว่างวันที่ 22-26 อาจทำให้ รายได้ที่คาดหวัง ไม่ได้ดังที่คิด หรือ อาจทำให้เผลอเสียเงินโดยไม่จำเป็น

การงาน วันที่ 21-22 ให้ระวังความรู้สึก “อวดดี” ถือตัวว่าฉลาด อาจทำให้ผิดพลาด เสียเปรียบในการตกลง เจรจา หรือ ในการเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ เพราะอาจทำให้เดือดร้อน จนถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความได้

ความรัก วันที่ 23-26 เป็นระยะเวลาที่อาจช่วยตัดสินชะตารักของชาวราศีตุลย์... คนโสด การเดินทาง อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนที่ถูกใจ เป็นชาวต่างชาติ ต่างศาสนา ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ สำหรับความรักที่มีปัญหา คาราคาซัง อาจถึงบทสุดท้าย ถึงปลายทางที่จะได้ตัดสินใจ ตัดใจไม่ลง ย้อนกลับเส้นทางเดิม หรือ เปลี่ยนเส้นทางชีวิต เริ่มต้นใหม่

โชคลาภ โอกาสในการแสวงหาโชคลาภ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยง ..รับมาก จ่ายมาก ควรพิจารณาข้อมูลให้รอบคอบ ให้แน่ใจ ก่อนคิดจะเสี่ยง

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานฝ่ายศุภเคราะห์ โคจรเข้ามาสถิตในราศีกรกฎ ในตำแหน่งที่เป็นคุณประโยชน์ที่จะทำให้ชีวิต การงาน กิจการของชาวราศีตุลย์ เจริญ รุ่งเรือง ก้าวหน้า การลงทุน เริ่มโครงการใหม่ การขยายงาน อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังอย่าประมาทกับการขยายตัวแบบ "ฟองสบู่” มากไป อาจเป็นปัญหาที่ยากจะแก้ไข ที่จะทำให้..ล้มได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook