ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 13 - 19 ตุลาคม 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้ลาภ ได้ผลประโยชน์ จากการลงทุนร่วมกับมิตรสหายที่อยู่ในวงการเดียวกัน วันที่ 15-16 เดินทางไกล ไปต่างจังหวัด ต่างประเทศ เพื่อกราบไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นับถือ อาจได้โชค มีลาภดังที่หวัง

การงาน ทำดีแต่อย่าให้เด่น จะเป็นภัย ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน!!.....โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือน....การแสดงตัวเองว่ามีฐานะ ร่ำรวย แต่งกายโดดเด่น สะดุดตา อาจถูกอิจฉาริษยา ถูกนินทาว่าร้าย ใส่ร้ายป้ายสี จนอาจมีผลทำให้ถูกระแวง สงสัย ผู้ใหญ่เขม่น ไม่ชอบหน้า อาจถูกกลั่นแกล้ง ร้องเรียน ฟ้องร้อง เป็นคดีความ

ความรัก นัดพบ สังสรรค์กับมิตรสหาย อาจได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ให้มีสติ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจเป็นรักที่ต้องห้าม ที่จะทำให้ทุกข์ใจ..รักคนที่มีเจ้าของแล้ว!! สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อารมณ์หงุดหงิด จะให้ดังใจ อาจทำให้มีปัญหาทะเลาะวิวาท โดยเฉพาะในวันที่ 13-14

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ จับตา บุตร-ธิดาให้มากๆ โดยเฉพาะในเรื่องการคบหาเพื่อน รวมถึงการใช้เงินฟุ่มเฟือยผิดปกติ

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังภัยอันตรายจาก “น้ำ” โดยเฉพาะการเดินทางน้ำ หรือ ว่ายน้ำทะเล ..อุบัติเหตุ หรือ อันตรายจากสัตว์มีพิษในน้ำ ที่อาจทำให้เจ็บป่วยจนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ วันที่ 15-16 อาจได้โชค มีลาภจากการเดินทางไกล ทำบุญขอพรไหว้พระ ไหว้สิ่งศักดิสิทธิ์ที่เคารพนับถือ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook