ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 6 - 12 ตุลาคม 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้าที่งดงาม บริสุทธิ์ ไร้เดียงสา แต่ไม่โง่ ดังนั้น ทั้งความคิด จิตใจ และการกระทำ ....ก็จะเป็นไปอย่างบริสุทธิ์ เปิดเผย และจริงใจ

การเงิน สัปดาห์นี้ รายจ่ายยังมีเกณฑ์สูงกว่ารายรับ โดยเฉพาะจากวันที่ 8-12 มีโอกาสใช้เงินจำนวนมาก หรือ ถูกเอาเปรียบ หลอกลวง ในการติดต่อ มีปฏิสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม รวมถึงหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา

การงาน เป็นสัปดาห์เริ่มต้นที่ควรระวังเรื่องยุ่งยาก สับสน เข้ามา เริ่มจากการติดต่อ เจรจา ที่หวังผลมากเกินไป เสนอผลตอบแทนสูงเกินไป กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือผู้ที่มีปฏิสัมพันธ์ด้วย อาจพลิกผัน ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา คนใกล้ชิด ก่อเรื่อง สร้างปัญหา ทำให้เดือดร้อน

ความรัก สัมพันธ์รักไม่สดใสนัก เป็นระยะเวลาที่ควรปล่อยวาง หรือ หลีกหนีความรักเพราะรัก หลงยึดติดมากเท่าไหร่ หรือ ทุ่มเทเพื่อให้ได้มาครอบครองมากแค่ไหน ก็มีโอกาสสูญเสีย ที่จะให้เจ็บปวดมากเท่านั้น

ครอบครัว วันที่ 6-7 ระวังบริวาร คนรับใช้ หรือ ผู้อยู่อาศัย ก่อเรื่อง สร้างปัญหา ทำให้เดือดร้อน เสียทรัพย์สินเงินทอง

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังโรคที่เกี่ยวกับอวัยวะสืบพันธ์ หรือ ช่องคลอด มดลูก หรือ กระเพาะปัสสาวะ เพราะอาจมีการอักเสบที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหัน

โชคลาภ ได้มาก เสียมาก โดยเฉพาะในวันที่ 8-9 ควรพิจารณาศึกษาข้อมูลให้รอบคอบ ก่อนจะตัดสินใจเสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook