แก้ผ้าดูดวงไพ่กามาสุตรา ศาสตร์นี้มีจริงหรือ

แก้ผ้าดูดวงไพ่กามาสุตรา ศาสตร์นี้มีจริงหรือ

แก้ผ้าดูดวงไพ่กามาสุตรา ศาสตร์นี้มีจริงหรือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการดูดวงเป็นสิ่งที่คนไทยหลายคนชอบและติดตามกันอย่างแพร่หลาย และในปัจจุบันนี้ศาสตร์การดูดวงก็มีหลากหลายเพิ่มมากขึ้นตามมาด้วยเช่นกัน แม้ศาสตร์เก่าแก่อย่างเช่นการดูลายมือ ดูไพ่ยิปซี ดูจากวันเดือนปีเกิดจะเป็นศาสตร์ดูดวงที่ยอดนิยมและแม่นยำ แต่ก็อาจจะดูธรรมดาเกินไปสำหรับบางคน

วันนี้เราขอนำเสนอศาสตร์แปลกที่มีมาสักระยะแล้วในประเทศไทย และเชื่อว่าหลายคนอาจจะคิดว่าศาสตร์นี้มีอยู่จริงหรือ? นั่นคือ การแก้ผ้าดูดวงด้วยไพ่กามาสุตรา

แก้ผ้าดูดวง ไพ่กามาสุตราแก้ผ้าดูดวง ไพ่กามาสุตรา

และหมอดูที่เป็นคนนำศาสตร์นี้มาดูดวงจนโด่งดัง คงจะเป็นใครไม่ได้ "หมอซัน หมอดูแก้ผ้า" หมอดูที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่ว่าจะเป็นลักษณะท่าทางเสื้อผ้าหน้าผม แต่งองค์ทรงเครื่องไม่เหมือนใคร มาพร้อมกับศาสตร์แปลกใช้ "ไพ่กามาสุตรา" ในการดูดวงทำนายดวงชะตา

ซึ่งหมอซันได้เล่าว่าศาสตร์ไพ่กามาสุตรานั้นมีอยู่จริง ไม่ว่าจะในประเทศอินเดียหรือเนปาล สามารถหาดูได้จะพบเห็นได้ทั่วไปตามกำแพงวัดลักษณะจะเป็นรูปเทพต่างๆ อยู่ในท่าร่วมรักตามตำรากามาสุตรา...

แก้ผ้าดูดวง ไพ่กามาสุตราแก้ผ้าดูดวง ไพ่กามาสุตรา

โดยวิธีการดูของหมอซัน จะแปลกไปจากหมอดูท่านอื่นๆ คือ ผู้ที่ต้องการจะดูดวงจะต้องแก้ผ้า แต่ก็ขึ้นอยู่กับความสมัครใจว่าจะแก้หมด หรือจะถอดเฉพาะท่อนบนใส่ขาสั้นก็ได้ แต่ถ้าจะให้ดีหมอซันบอกว่ายิ่งถอดมากเท่าไหร่จะยิ่งดูแม่นเท่านั้น! สามารถดูได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง หรือแม้แต่มาเป็นคู่สามีภรรยากันก็เคยมีมาดูกับหมอซันแล้วเช่นกัน

ซึ่งส่วนใหญ่แล้วคนที่มาดูจะเป็นผู้ชาย เพื่ออยากจะทำให้ชีวิตคู่สุขสมหวังดังใจหมาย แต่ก็ยังมีลูกค้าที่เป็นผู้หญิงมาดูบ้างเหมือนกัน ส่วนใหญ่จะประเด็นคล้ายกับของผู้ชาย คือ อยากมีความสุขในเรื่องรักๆ ใคร่ๆ จึงมาดูเพื่อขอคำทำนายหรือคำแนะนำจากหมอซัน

เพราะในศาสตร์ไพ่กามาสุตรา นี้จะเป็นการทำนายตามหน้าไพ่ที่จะเป็นรูปของการร่วมรักตามตำรากามาสุตราที่มีมาตั้งแต่โบราณ และเมื่อผู้ที่ดูดวงเลือกไพ่มาแล้ว หมอซันก็จะทำนายดวงชะตาตามไพ่ที่นั่นเอง

แก้ผ้าดูดวง ไพ่กามาสุตราแก้ผ้าดูดวง ไพ่กามาสุตรา

เอาเป็นว่ามาถึงตอนนี้ชาวสนุก!ดุดวงคงสงสัยว่า “ศาสตร์ไพ่กามาสุตรา” คืออะไร ก่อนอื่นเรามารู้จักกันก่อนถึงคำว่า กามสูตรหรือกามาสุตรา เป็นคัมภีร์สมัยโบราณว่าด้วยเรื่องของเพศศึกษา พฤติกรรมทางเพศของมนุษย์ว่าด้วยเรื่องของความรักถูกเขียนออกมาเป็นวรรณคดีสันสกฤต โดย วาดสยายน  เชื่อกันว่า วาตสยายน ผู้เขียนคัมภีร์เล่มนี้ มีชีวิตอยู่ในราว คริสต์ศตวรรษ ที่ 1 - 6 อาจจะอยู่ในสมัยคุปตะ ของอินเดีย

มาถึงตรงนี้หลายคนอาจจะมองว่าหมอซันแท้จริงแล้วมุ่งเน้นเรื่องเพศเกินไปหรือไม่ ต้องขอบอกไว้ก่อนว่าจริงๆ แล้วหมอซันก็ดูดวงในเรื่องอื่นๆ ทั่วไปด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน การเงิน ความรัก

เพียงแต่ถ้าจะเน้นหลักๆ ที่หมอซันดูเป็นพิเศษ และหลายคนการันตีว่าแม่นนั่นคือเรื่องความรัก เช่น ทำอย่างไรถ้าคนรักห่างเหินหมางเมิน หรือมีปัญหาในชีวิตคู่จะทำอย่างไรดี พร้อมคำแนะนำที่จะทำอย่างไรให้ชีวิตรักมีความสุข รวมไปถึงเรื่องเด็ดๆ อย่างเรื่องเซ็กส์ (ที่หมอซันแอบกระซิบว่า คนส่วนใหญ่ที่มาดูจะเน้นเรื่องนี้เป็นพิเศษ!!)

แก้ผ้าดูดวง ไพ่กามาสุตราแก้ผ้าดูดวง ไพ่กามาสุตรา

และเรื่องเซ็กส์นี่เองที่ทำให้เป็นประเด็นโด่งดังเพราะเนื่องจากเมืองไทยเราเป็นเมืองพุทธ การที่นำเรื่องเซ็กส์มาเปิดเผยในลักษณะอย่างนี้ก็ย่อมมีหลายคนไม่เห็นด้วยอย่างแน่นอน แต่อย่างไรก็ดีเรื่องราวที่เรานำเสนอเป็นเพียงแง่มุมของความเชื่อ หรือศาสตร์การดูดวงที่แปลกและแตกต่างออกไป ไม่ได้สื่อไปในการงมงายหรือส่งเสริมให้เชื่อ

สุดท้ายนี้คุณต้องใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจว่าคุณจะเชื่อหรือคิดว่าเป็นเรื่องงมงาย? ใครที่อยากดูตัวอย่างการดูดวงขอหมอซันสามารถดูได้จากคลิปด้านล่างเลยค่ะ 

ตัวอย่างคลิปวีดีโอการดูดวงของหมอซัน ในรายการตื่นมาคุย

 

คลิปวีดีโอ ล้วงตับสลับไต ล้วงตับ หมอซัน นักพยากรณ์ดูดวงแก้ผ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook