ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/14/71157/06_virgo.jpgดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

    2014-09-26T15:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 29 ก.ย. - 5 ต.ค 2557

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้าที่งดงาม บริสุทธิ์ ไร้เดียงสา แต่..ไม่โง่ ดังนั้น ทั้งความคิด จิตใจ และการกระทำ ....ก็จะเป็นไปอย่างบริสุทธิ์ เปิดเผย และจริงใจ

    การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรระมัดระวัง รอบคอบในการใช้เงิน เพราะยังมีโอกาสหมดเปลืองกับเรื่องฟุ่มเฟือย หรือ ทุ่มเทกับเรื่องเพ้อฝัน หลอกลวง โดยเฉพาะจากเพศตรงข้าม จนอาจทำให้การเงินติดขัดในระยะยาวได้

    การงาน เป็นระยะเวลาที่ควรปรับปรุงบุคลิก การแต่งกายให้ สวยหรู ดูดี เพราะเป็นเคล็ดที่จะนำสิ่งดีๆ สิ่งที่งดงาม ความร่ำรวยมั่งคั่งมาสู่ชาวราศีกันย์ แต่วันที่ 29-30 ให้ระวังอุบัติเหตุ อุบัติภัยจาก “น้ำ” อาจทำให้เป็นอุปสรรค หรือเสียหายได้ โดยเฉพาะ ธุรกิจ กิจการค้าขายแผงลอย หรือ การเดินทางติดต่อ จะมีความเสี่ยงสูงมาก

    ความรัก ปลายสัปดาห์ หลีกเลี่ยงการคบหาสมาคมกับ “มิตรใหม่” โดยเฉพาะที่มาจากการพบปะ สมาคม ร่วมทำกิจกรรมสาธารณะ หรือ รู้จักกันในโลกออนไลน์ เพราะมีโอกาสถูกหลอกลวง เพื่อหวังผลประโยชน์สูง

    ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง การพบปะพูดคุยกับญาติพี่น้อง มิตรสหาย โดยเฉพาะเรื่องเงินทองผลประโยชน์ , ร่วมหุ้นลงทุน หรือ ให้กู้ยืม เพราะอาจทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกันได้

    สุขภาพ ระวังโรคที่เกี่ยวกับอวัยวะสืบพันธ์ หรือ ช่องคลอด มดลูก หรือ กระเพาะปัสสาวะ เพราะอาจมีการอักเสบที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหัน

    โชคลาภ โอกาสในการแสวงหาโชคลาภ พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาข้อมูลที่ได้มาอย่างรอบคอบ

    ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)