ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 29 ก.ย. - 5 ต.ค 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีธาตุดิน ที่ทุกการกระทำ มีเจตจำนงแน่วแน่ เป็นสิ่งที่กระทำได้ ทำแล้วต้องได้ผลให้เห็นอย่างเป็นรูปธรรม นั่นคือ ถ้าไม่แน่ใจ ก็จะไม่ทำ!!......

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี กลางสัปดาห์อาจได้โชคมีลาภจากผลกำไรทางธุรกิจ หรือ การลงทุน เสี่ยงโชค แต่ควรระมัดระวัง วางแผนการใช้เงินอย่างมี “สติ” เพราะมีเกณฑ์ที่รายจ่าย โดยเฉพาะในเรื่องฟุ่มเฟือยทั้งของตนเองและบุตร-ธิดา จะสูงกว่ารายรับ

การงาน เป็นสัปดาห์ที่เหมาะจะทำงานตามกรอบ ระบบ ที่มีอยู่แล้ว โดยเฉพาะผู้ที่เป็นพนักงาน ลูกจ้าง จะได้รับผลประโยชน์จากการทำงานตามกฎ ระเบียบ หรือตามคำสั่ง อย่างเคร่งครัด แต่โดยทั่วไปวันที่ 29-30 ให้ระมัดระวังในการเจรจา ติดต่อ เสนอความคิดเห็นที่มีแนวโน้มจะขัดแย้งกับผู้ที่มีปฏิสัมพันธ์ พูดคุยกัน เพราะมีโอกาสที่จะนำไปสู่การโต้เถียงจนทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรง และอาจทำให้มีศัตรูเพิ่มขึ้นอีกด้วย

ความรัก บรรยากาศความรักไม่ค่อยสดใสนัก สัมพันธ์รักที่เปราะบางอยู่แล้ว ให้ระวังการตัดสินใจด้วยอารมณ์พาไป อาจทำให้ชีวิตรักของชีวิตคู่ สะบั้นลงอย่างง่ายดาย และก็ยากที่จะคืนมาเหมือนเดิม โดยเฉพาะในเรื่องรักซ้อน ซ่อนรัก รักใหม่ที่ทำให้หมกมุ่น ระเริงกับความหลงใหล คลั่งไคล้

ครอบครัว เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง “ปาก” ของคนรับใช้ บริวาร หรือ คนใกล้ชิด เรื่องเล็กอาจกลายเป็นเรื่องใหญ่ที่จะทำให้มีปัญหาในครอบครัวกันได้

สุขภาพ เป็นสัปดาห์ที่ไม่ควรประมาทกับโรคภัยไข้เจ็บที่ไม่คิดว่าจะเป็น โดยเฉพาะโรคที่เกี่ยวกับอวัยวะสืบพันธ์, กระเพาะปัสสาวะอักเสบ หรือ นิ่ว

โชคลาภ โอกาสในการแสวงหาโชคลาภ อยู่ในเกณฑ์รับมาก..เสียมาก ยิ่งทุ่มเท ยิ่งหมด... ข้อมูลที่ต้องวิ่งเต้นเพื่อให้ได้มา อาจทำให้หมดตัวได้!!

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook