ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 22 - 28 ก.ย. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกัน ครองเรือน ..แสงอาทิตย์ยามรุ่งอรุณ ทำให้อบอุ่น มีชีวิตชีวา แต่แสงกล้ายามเที่ยง ก็ร้อนแรง ทำให้เราเจ็บป่วย ไม่อยากอยู่ใกล้ หรือแสงหม่นมัวยามเย็น ก็บอกถึง ...ชืดชา น่าเบื่อหน่าย เช่นกัน!!!

การเงิน ต้นสัปดาห์ การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังจากวันที่ 24-28 ….ระวัง ..เงินร้อน.. อาจมีสถานการณ์ เหตุจำเป็นที่เกิดจากการประมาท เลินเล่อบังคับให้ต้องใช้เงินที่ได้มาจนหมด

การงาน เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะปรับปรุง พัฒนา ภาพลักษณ์ให้เลิศหรู ดูเด่น ที่จะช่วยส่งเสริม สร้างโอกาสให้ชาวราศีสิงห์ ประสบความสำเร็จในธุรกิจ การงาน หรือ สมัครงาน โดยเฉพาะด้านขาย การตลาด โฆษณา ประชาสัมพันธ์ แต่ปลายสัปดาห์ เป็นระยะที่เหมาะจะแก้ไขปัญหา โดยประนีประนอม ปรองดอง เป็นคนกลาง ที่ไม่ใช่ทำตัวเป็นคู่กรณีเอง ถึงจะประสบผลสำเร็จ!!

ความรัก เป็นระยะเจ้าเสน่ห์ของชาวราศีสิงห์ ..ร่วมงานสังสรรค์ บันเทิงเริงรมย์ สัปดาห์นี้ อาจจะทำให้เป็นที่ต้องตา ต้องใจ มีคนมาชอบพอติดพัน มีโอกาสเจอความรักที่แสนโรแมนติค หรือได้ใกล้ชิดเพศตรงข้ามที่หมายปองมากยิ่งขึ้น แต่ให้ระวังสำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง เสน่ห์ที่ล้นเหลือ อาจทำให้ถูกหวาดระแวง จนมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันได้

โชคลาภ โอกาสดีในการแสวงหาโชคลาภ แต่ให้ระวัง...ได้มาก หมดมาก

ครอบครัว วันที่ 26-27 หลีกเลี่ยงการสนทนาที่มีประเด็นขัดแย้งกับญาติพี่น้อง เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

คำแนะนำ ชีวิตที่เคยเฉื่อยชา จน หยุดนิ่ง ..เดินหน้าแล้ว เป็นระยะที่ชาวราศีสิงห์ควรปรับปรุงบุคลิกภาพ สร้างความสดใส กระฉับกระเฉง เพื่อเป็นพลังที่จะส่งเสริมทั้งหน้าที่การงาน และ ความรัก ให้เจริญก้าวหน้า มั่นคง มากขึ้น

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook